ป๋าเฟอร์กี้ ยังหนุนหลัง เอริค เทน ฮาค

ป๋าเฟอร์กี้ ยังหนุนหลัง เอริค เทน ฮาค
สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บิ๊กเนมแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงสนับสนุนการทำงานของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ แม้ว่าผลงานในฤดูกาลนี้ของ แมนยูฯ ค่อนข้างน่าผิดหวังมาก

"เดอะ ซัน" เปิดเผยบทสัมภาษณ์ของ "แหล่งข่าวรายหนึ่ง" ที่เชื่อถือได้ว่า "เอริค ยังคงได้รับการหนุนหลังจาก เซอร์ อเล็กซ์ อย่างเต็มที่ เเละเขาก็สนับสนุน เอริค ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามารับงานคุม เเมนยูฯ เขาประทับใจกับการทำงานของ เอริค เเละประทับใจในแนวทางการตัดสินใจในเรื่องสำคัญๆ"


"เซอร์ อเล็กซ์ หวังว่าผลงานของทีมจะดีขึ้นเรื่อยๆในฤดูกาลนี้ แต่เขาเชื่อว่าไม่ถูกต้องที่จะโยนความผิดทั้งหมดให้ผู้จัดการทีม และไม่สมควรที่ เเมนยูฯ จะเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมอย่างรวดเร็ว เซอร์ อเล็กซ์ เชื่อมั่นว่า เอริค คือคนที่เหมาะสมกับ แมนยูฯ เเละจะพาทีมกลับมาแข็งเเกร่งได้เหมือนเดิม"


สถานการณ์ของ เทน ฮาก ค่อนข้างน่าเป็นห่วงมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่ เจ้าตัว คุมทีมพลาดท่าพ่ายคาบ้านต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เเละ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ขาดลอย 0-3 ติดต่อกัน 2 นัดรวด แม้ว่านัดล่าสุด "ปีศาจแดง" จะบุกไปเอาชนะ ฟูแลม ได้สำเร็จใน พรีเมียร์ลีก แต่ผลงานโดยรวมในซีซั่นนี้ของ แมนยูฯ ยังไม่เป็นที่พอใจของแฟนบอล

Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial