อังเก้ ยกหัวใจลูกทีมสุดแกร่ง! หลังพ่าย เชลซี

อังเก้ ยกหัวใจลูกทีมสุดแกร่ง! หลังพ่าย เชลซี
อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมคนเก่งของ "ไก่เดือยทอง" ทอตเเนม ฮอทสเปอร์ ทีมแกร่งแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืดอกยอมรับความพ่ายเเพ้! หลังพลาดท่าพ่ายคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน "สิงห์บลูส์" เชลซี 1-4 เมื่อคืนที่ผ่านมา

อังเก้ กล่าวว่า "มันเป็นเกมที่อยู่เหนือการควบคุมของเรา แน่นอนว่าผมผิดหวังกับผลการแข่งขัน แต่ว่าผมภูมิใจมากที่เห็นนักเตะทุกคนทุ่มเทจนวินาทีสุดท้าย พวกเราเกือบตีเสมอได้ทั้งที่เหลือตัวผู้เล่นเเค่ 9 คน ผมว่ามันคือสปิริตที่ยอดเยี่ยมมากของพวกเรา"


"คุณต้องยอมรับการตัดสินใจของผู้ตัดสินทุกอย่าง ผมเจอกับเรื่องราวเเบบนี้มาตลอดอาชีพโค้ช มันมีวันที่ทีมของเราต้องเจอกับการตัดสินที่เลวร้าย เเต่อย่าลืมว่าบางครั้งทีมของเราก็ได้ประโยชน์เช่นเดียวกัน"


นอกจากนี้ อดตนายใหญ่ กลาสโกว์ เซลติก ยังยืนยันว่า ตนเอง ไม่เสียใจที่เลือกดันเกมรับสูงจนถึงครึ่งสนาม ทั้งที่เหลือผู้เล่นเพียงเเค่ 9 คน เเละเป็นเหตุให้เสียประตูเพิ่มอีก 2 ลูกในช่วงท้ายเกม


นี่คือทีมของพวกเรา มันคือตัวตนของพวกเรา ผมไม่รู้ว่าโค้ชคนอื่นจะเลือกเเท็คติคเเบบไหน เเต่ถ้าผมยังอยู่ที่นี่พวกเราก็จะเล่นกันเเบบนี้ต่อไป ผมพร้อมจะบุกเเม้ว่าจะเหลือผู้เล่นในสนามเเค่ 5 คน"

Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial