อาร์เซนอล วางแผนเสริมทัพเพิ่มปีใหม่!

อาร์เซนอล วางแผนเสริมทัพเพิ่มปีใหม่!
"เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล ทีมฟอร์มแรงแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าเสริมทัพเพิ่มในช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ โดยล่าสุดเเสดงความสนใจ ดักลาส หลุยซ์ และ เปโดร เนโต้ 2 แข้งฝีเท้าดีของคู่เเข่งร่วมลีก
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดังของโลกฟุตบอล รายงานว่า มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมชาวสเปน ยังวางแผนที่จะเสริมทัพต่อเนื่องในเดือนมกราคมนี้ เเละน่าจะคว้าเพิ่มอย่างน้อย 1 รายเเน่นอน
"อาร์เซน่อล จับตาดู เปโดร เนโต้ มาระยะหนึ่งแล้ว และผมสามารถบอกได้ว่า อาร์เซน่อล สนใจนักเตะอย่าง ดักลาส หลุยซ์ มิดฟิลด์ทีม แอสตัน วิลล่า ด้วย เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ อาร์เซน่อล ชื่นชอบมาก"
สำหรับ หลุยซ์ ซึ่งเป็นขุนพลทีม แมนฯ ซิตี้ ระหว่างปี 2017-19 ถูกปล่อยให้ คิโรน่า ยืมตัวสองซีซั่นก่อนย้ายมาค้าแข้งกับ สิงห์ผงาด ในท้ายที่สุดโดยเจ้าตัวลงเล่นให้กับทีมดังแห่งมิดแลนด์ไปแล้ว 162 นัด และยิงได้ 16 ประตู ขณะที่ซีซั่นก่อนเขาลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก 37 นัดและคลำเป้าได้ 6 ประตู
เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา "ปืนใหญ่" เพิ่งจ่ายเงินมหาศาลในการเสริมทัพ 3 เเข้งหลัก ประกอบด้วย เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ทีม เวสต์แฮมฯ ราคา 105 ล้านปอนด์ (ราว 4,727 ล้านบาท), ไค ฮาแวร์ตซ์ อดีตดาวเตะทีม เชลซี ซึ่งมีค่าตัว 65 ล้านปอนด์ (ราว 2,926 ล้านบาท) และ ยูร์เรียน ทิมเบอร์ จากอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่มีค่าตัวราว 40 ล้านปอนด์(ประมาณ 1,800 ล้านบาท) 

Getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial