เชลซี สุดเซ็ง! พาลเมอร์ บาดเจ็บอาจชวดบู๊ อาร์เซนอล

เชลซี สุดเซ็ง! พาลเมอร์ บาดเจ็บอาจชวดบู๊ อาร์เซนอล
โคล พาลเมอร์ กองกลางตัวใหม่ของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ทีมแกร่งแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจพลาดการลงสนามช่วยทีมดวลกับ "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซนอล คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน หลังจากที่ เจ้าตัว ได้รับบาดเจ็บรบกวนจากเกมทีมชาติในช่วงพักเบรก "ฟีฟ่าเดย์"

อดีตเเข้งดาวรุ่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงสนามรับใช้ ทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี พบกับ ทีมชาติเซอร์เบีย ในการเเข่งขันฟุตบอล "ยูโรฯ" รอบคัดเลือก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ก่อนที่จะถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงต้นครึ่งหลัง เนื่องจาก พาลเมอร์ มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณต้นขา


ลี คาร์สลีย์ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ชุดยู 21 กล่าวว่า "ผมคิดว่า โคล น่าจะไม่เป็นอะไรมากนัก แต่เราไม่อยากเสี่ยงกับนักเตะทุกคน เพราะว่าพวกเขาอาจจะต้องพลาดการลงสนามช่วยต้นสังกัด ความจริงเเล้วพวกเราอยากเก็บ โคล เอาไว้กับทีมต่อไปเพื่อดูอาการ เเต่สุดท้ายพวกเราเลือกที่จะส่งเขากลับสู่สโมสรโดยเร็วที่สุด"


จากอาการบาดเจ็บของ โคล พาลเวอร์ ส่งผลให้ เจ้าตัว ต้องพลาดการลงสนามช่วย "สิงโตน้อย" ดวลกับ ทีมชาติยูเครน ในคืนวันนี้(16 ตุลาคม) และอาจจะไม่ผ่านความฟิตลงช่วยทีมพบ อาร์เซนอล ในคืนวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม

รายการถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial