โตนาลี่ ถูกกล่าวหาว่าพัวพันการพนัน

โตนาลี่ ถูกกล่าวหาว่าพัวพันการพนัน
"เดอะ แม็กพายส์" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมมหาเศรษฐีแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่อเเววงานเข้า! หลังจากที่ ซานโดร โตนาลี กองกลางตัวเก่งชาวอิตาเลียน ถูกตั้งข้อสงสัยว่ามีส่วนพัวพันกับการเล่นพนันฟุตบอล

ล่าสุด สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) ได้ตัดสินใจส่งตัว ซานโดร โตนาลี และ นิโคโล ซานิโอโล มิดฟิลด์ฝีเท้าดีของ "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลลา ออกจากเเคมป์ทีมชาติเป็นที่เรียบร้อย หลังจาก เจ้าหน้าที่ เดินทางไปสอบปากคำทั้ง 2 คนในระหว่างเดินทางกลับมาเข้าเเคมป์ที่ประเทศอิตาลี


"อันซ่า" สื่อดังของอิตาลี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางไปสอบปากคำ โตนาลี และ ซานิโอโล ณ ศูนย์ฝึกโคแวร์ชาโน สถานที่เก็บตัวของทีมชาติอิตาลี เมื่อช่วงเย็นวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา(ตามเวลาท้องถิ่น) หลังจากถูกกล่าวหาว่ามีส่วนพัวพันกับการเล่นพนันฟุตบอล โดยผู้ที่กล่าวหาคือ ฟาบริซิโอ โคโรนา คอลัมนิสต์คนดัง 


โดยเบื้องต้น โตนาลี และ ซานิโอลา ถูกส่งตัวกลับไปยังสโมสร เเละถูกถอดชื่อออกจากทีม "อัซซูรี่" ชุดเตรียมลงเตะ "ยูโร 2024" รอบคัดเลือก ที่จะพบกับ มอลตา ในวันเสาร์ที่ 14 ต.ค. และ อังกฤษ ในวันอังคารที่ 17 ต.ค.


ซานิโอโล ถูกกล่าวหาว่า เจ้าตัว  ไปวางเดิมพัน โรม่า ในการเเข่งขัน "โคปปา อิตาเลีย" ในสมัยที่ เจ้าตัว ยังค้าเเข้งอยู่กับทีม เเละหากว่ากระทำความผิดจริงมีโอกาสโดนแบนยาวถึง 3 ปี ส่วนทาง โตนาลี ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของข้อกล่าวหา แต่คาดว่า ฟาบริซิโอ โคโรนา ต้องมีหลักฐานเเน่นอน

Getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial