บาร์ซ่า หวังเซ็นฟรี ติอาโก้ เข้าร่วทีม

บาร์ซ่า หวังเซ็นฟรี ติอาโก้ เข้าร่วทีม
สื่อเมืองกระทิง รายงานว่า ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางจอมเทคนิค อาจได้ย้ายกลับไปค้าเเข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในเวที ลา ลีกา สเปน อีกครั้งแบบไม่มีค่าตัว! หลังจากที่ เจ้าตัว เหลือสัญญากับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อีกเพียงเเค่ปีเดียวเท่านั้น

"สปอร์ต" ระบุว่า บาร์เซโลน่า กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ติอาโก้ อย่างใกล้ชิด เนื่องจากเหลือสัญญากับ "หงส์แดง" อีกเพียงเเค่ปีเดียว โดยที่ผ่านมา เจ้าตัว ได้รับบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องเเละพลาดการลงสนามบ่อยครั้ง ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล อาจจะตัดสินใจปล่อยตัวออกจากทีมแบบไม่มีค่าตัวหลังหมดสัญญา


ติอาโก้ เป็นนักเตะที่เติบโตขึ้นมาจาก "อะคาเดมี่" ของสโมสร บาร์เซโลน่า และก้าวขึ้นมาเป็นส่วนหนึ่งของ "เจ้าบุญทุ่ม" ในระหว่างปี 2010-2013 ก่อนที่จะตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ในลีกเมืองเบียร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2013 โดยลงเล่นกับ "เสือใต้" เป็นเวลาทั้งหมด 7 ฤดูกาล


หลังจากนั้น ติอาโก้ ย้ายจาก บาเยิร์นฯ มาค้าเเข้งกับ "หงส์แดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2020 โดยตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา เจ้าตัว ไม่สามารถลงช่วยทีมได้อย่างสม่ำเสมอ เพราะว่าถูกอาการบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้ง รวมทั้งในฤดูกาลนี้(2023-24) ติอาโก้ ยังไม่เคยลงเล่นให้กับ "หงส์แดง" เเม้เเต่เกมเดียว หลังจากได้รับบาดเจ็บมาตั้งเเต่เดือนเมษายน


ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial