เว็บบ์ ยืนยัน! โควาซิช ต้องโดนใบเเดง

เว็บบ์ ยืนยัน! โควาซิช ต้องโดนใบเเดง
ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ หัวหน้าคณะกรรมการผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพ(พีจีเอ็มโอแอล) ยืนยันว่า ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสินคนดัง ตัดสินใจผิดพลาดที่เลือกไม่เเจกใบเเดงให้กับ มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์จอมขยันของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมที่พ่ายต่อ อาร์เซนอล 0-1 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เว็บบ์ ได้พูดคุยกับ ไมเคิ่ล โอเว่น คู่หูคนดัง ในรายการ "Mic'd Up" เกี่ยวกับการทำหน้าที่ของ ผู้ตัดสิน และ วีเออาร์ ในจังหวะที่ โควาซิช ไม่โดนใบเเดงไล่ออกจากสนาม หลังจากไปทำาวล์ มาร์ติน โอเดการ์ด ห้องเครื่องคนสำคัญของ อาร์เซนอ


"เเน่นอว่ามันเป็นการเข้าปะทะที่เลวร้าย และผมมั่นใจว่าหาก ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ จะแจกใบแดงในวันนั้น มันควรจะเกิดขึ้นทันทีแต่เขาว่าเลือกที่จะไม่แจก ใบเหลืองที่ 2 เป็นเรื่องที่ วีเออาร์ ไม่สามารถเข้าไปเกี่ยวข้องได้ ผมคิดว่า โอลิเวอร์ ไม่อยากให้มีผลกระทบกับเกม แต่ว่าสุดท้ายมันปฏิเสธไม่ได้ว่าคุณทำผิดพลาด"


กรณีของ โควาซิช ถูกวิจารณ์อย่างหนักหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดสุดสัปดาห์ เนื่องจาก เจ้าตัว เข้าสกัดหนัก 2 จังหวะต่อเนื่องใส่ มาร์ติน โอเดการ์ด และ เดแคลน ไรซ์ โดยจังหวะเเรก โควาซิช ได้รับใบเหลืองจากการทำฟาวล์(โอเดการ์ด) เเต่ว่าจังหวะต่อมา เจ้าตัว กลับไม่โดนใบเหลืองที่ 2 เเละได้อยู่ในสนามต่อไป

Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial