มอยส์ ซูฮก! ลิเวอร์พูล แกร่งพอซิวแชมป์ EPL

มอยส์ ซูฮก! ลิเวอร์พูล แกร่งพอซิวแชมป์ EPL
เดวิด มอยส์ กุนซือจอมแทคติคของ "เดอะ แฮมเมอร์ส" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมจอมเเสบแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเล่นสงครามประสาทกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก่อนมีคิวจะดวลกันที่สนาม แอนฟิลด์ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายนนี้

อดีตนายใหญ่ "ปีศาจแดง" เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "พวกเขาสามารถลุ้นแชมป์ได้เลยนะ หลายๆ คนบอกว่าเราออกสตาร์ทฤดูกาลนี้กันได้ดี แต่ว่า ลิเวอร์พูล ก็ทำได้ดีเช่นกัน พวกเขาชนะเกือบทุกเกมและดึงนักเตะเก่งๆเข้ามาเสริมทัพหลายคน ผมว่าพวกเขากำลังกลับสู่จุดที่ดีที่สุดอีกครั้ง" 


ส่วนในเกมที่จะพบกันช่วงสุดสัปดาห์นี้ มอยส์ ยังเชื่อนว่า เวสต์แฮมฯ จะทำได้ดีเเละสร้างปัญหาให้กับ "หงส์แดง" ได้อีกครั้ง "มันจะเป็นเกมที่ยากและหนักมากสำหรับเรา แฟนบอลและบรรยากาศในสนาม แอนฟิลด์ จะมีบทบาทต่อเกมนี้พอสมควร แต่พวกเรายังมั่นใจว่าจะสร้างความลำบากให้พวกเขาได้ และพวกเราก็จะพยายามกันอย่างเต็มที่"


ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม โดยคว้าชัย 4 จาก 5 เกม และยังไม่แพ้ใคร ปัจจุบันรั้งอันดับ 3 มีทั้งหมด 13 แต้ม ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝู อยู่เพียง 2 แต้ม ขณะที่ เวสต์แฮม ก็ทำผลงานได้น่าพอใจเช่นกัน โดยรั้งอันดับ 6 ของตาราง เก็บไปแล้ว 10 แต้ม จากการลงสนาม 5 นัด 

รายการถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial