เด เคอา หมดความอดทน! อาจเเขวนถุงมือหากไร้สังกัด

เด เคอา หมดความอดทน! อาจเเขวนถุงมือหากไร้สังกัด
สื่อแดนผู้ดีปูด ดาวิด เด เคอา อดีตมือกาว "ผีแดง" อาจแขวนถุงมือเลิกเล่นให้รู้แล้วรู้รอด หากยังไม่มีข้อเสนอจากทีมใหญ่ระดับลุ้นแชมป์ยื่นเข้ามาให้พิจารณา

ดาบิด เด เคอา นายด่านจอมเก๋าชาวสเปน อาจตัดสินใจประกาศเเขวนถุงมือ! หลังจากยังไม่ได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการจากทีมไหนเลย นับตั้งเเต่ที่ เจ้าตัว หมดสัญญาเเละเเยกทางกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


"เดอะ การ์เดียน" สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า เด เคอา ที่ปัจจุบันเป็น "นักเตะไร้สังกัด" เริ่มลังเลเกี่ยวกับอนาคตการค้าเเข้งของ ตนเอง เนื่องจากยังไม่มีข้อเสนอที่น่าพอใจยื่นเข้ามา โดยเงื่อนไขที่ เด เคอา ต้องการคือลงเล่นกับ สโมสรที่มีโอกาสคว้าเเชมป์รายการหลัก รวมทั้งค่าเหนื่อยก็ต้องไปต่ำมากเกินไป


อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ตัดสินใจแยกทางกับ เเมนยูฯ หลังจากลงเฝ้าเสาในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นเวลายาวมากนานกว่า 12 ปี เนื่องจาก เจ้าตัว ไม่พอใจข้อเสนอที่จะได้รับในสัญญาฉบับใหม่ 


คาดกันว่า เด เคอา จะรอรับข้อเสนอไปจนถึงเดือนมกราคมนี้่เท่านั้น เเละอาจตัดสินใจประกาศเเขวนถุงมืออย่างเป็นทางการหากว่าไม่มีข้อเสนอที่น่าพอใจ โดยในช่วงที่ผ่านมา เจ้าตัว ยังดูเเลร่างกายเป็นอย่างดีเเละลงฝึกซ้อมต่อเนื่องเพื่อรักษาสภาพ


getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial