เทน ฮาก ชี้สามัคคีคือพลัง ช่วยผีพลิกฟอร์มย่ำแย่เวลานี้

เทน ฮาก ชี้สามัคคีคือพลัง ช่วยผีพลิกฟอร์มย่ำแย่เวลานี้
เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมากระตุ้นลูกทีมให้รวมพลังกันต่อสู้ เพื่อผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากตรงนี้ไปให้ได้ หลังจากที่ล่าสุดแพ้มาแล้ว 3 เกมติดต่อกันในทุกรายการ ขณะที่ในพรีเมียร์ลีกแพ้มาแล้ว 3 จาก 5 เกม เก็บได้เพียงแค่ 6 คะแนนเท่านั้น

ทีมปีศาจแดงกำลังอยู่ในฟอร์มที่ย่ำแย่อย่างหนัก หลังต้องเจอกับปัญหานักเตะบาดเจ็บล้นทีม แถมยังมีนักเตะบางรายที่มีปัญหาส่วนตัวจนไม่มีส่วนร่วมกับทีมในเวลานี้ ทั้ง อันโตนี่ และ เจดอน ซานโช่ จนทำให้กระทบถึงฟอร์มการเล่น ทำให้ล่าสุดแพ้ไปแล้ว 4 จากการลงสนามทั้งหมด 6 เกมรวมทุกรายการ นอกจากนี้ยังแพ้มาแล้ว 3 เกมติดต่อกัน โดยผลงานในเกมล่าสุดคือการบุกไปพ่ายต่อ บาเยิร์น มิวนิค ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก 4-3

ล่าสุด เทน ฮาก ได้ออกมากระตุ้นให้ลูกทีมลุกขึ้นสู้ เพื่อฝ่าฟันอุปสรรคในช่วงนี้ไปให้ได้ โดยชี้ว่าสิ่งสำคัญที่จะทำให้ทีมกลับมาเข้ารูปเข้ารอยให้ได้อีกครั้ง คือความสามัคคีภายในทีม โดยกล่าวว่า "นี่เป็นปีที่สองของผม (กับ แมนฯ ยูไนเต็ด) ผมรู้ว่ามันจะไม่ได้มีแต่ขาขึ้นอยู่เสมอไป คุณจะมีช่องว่าง และคุณจะแข็งแกร่งมากกว่าเดิมจากสิ่งนั้น ตราบใดที่คุณยังมีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน"

"นั่นคือสิ่งที่เรากำลังพยายามทำอยู่ ในห้องแต่งตัว, ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช, ทีมแพทย์ ทุกคนล้วนเป็นหนึ่งเดียวกัน และที่ ยูไนเต็ด คุณต้องสู้เท่านั้น"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ แมนฯ ยูไนเต็ด พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนน้องใหม่อย่าง เบิร์นลี่ย์ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 23 กันยายนนี้ ซึ่งถ้าหากพวกเขาพลาดท่าแพ้อีก จะกลายเป็นการแพ้ 4 เกมติดต่อกันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2015 ในยุคที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มี หลุยส์ ฟาน กัล เป็นกุนซือ

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial