บาร์ซ่าเล็งยืมซานโช่มกราคมนี้ แต่ปัญหาคือค่าเหนื่อยสุดแพง

บาร์ซ่าเล็งยืมซานโช่มกราคมนี้ แต่ปัญหาคือค่าเหนื่อยสุดแพง
Spotrac สื่อในสเปนรายงานว่า บาร์เซโลน่า สนใจที่จะดึงตัว เจดอน ซานโช่ ปีกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมแบบยืมตัวในตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลังเห็นว่านักเตะใกล้หมดอนาคตกับทีมปีศาจแดงเต็มทีหลังมีปัญหาไม่ลงรอยกับผู้จัดการทีม แต่กระนั้นก็ยังมีอุปสรรคที่สำคัญ นั่นคือค่าเหนื่อยอันแสนแพงของนักเตะ

ซานโช่ กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่่ยากลำบาก หลังจากที่ล่าสุดถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ลงโทษทางวินัยด้วยการจับไปแยกซ้อมเดี่ยว และไม่มีส่วนร่วมกับทีมในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด ที่ทีมปีศาจแดงพ่ายคาบ้านต่อ ไบรท์ตัน ไปอย่างขาดลอย 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา

ทั้งนี้ สาเหตุหลักก็มาจากการที่เจ้าตัวไปตอบโต้คำสัมภาษณ์ของ เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีม ที่ไปตอบนักข่าวหลังเกมพ่าย อาร์เซน่อล 3-1 เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนว่า การที่ ซานโช่ ไม่มีชื่ออยู่ในทีมทั้งตัวจริงและตัวสำรองเนื่องจากนักเตะซ้อมได้ไม่ดีพอ และไม่ถึงมาตรฐานที่ทีมได้วางเอาไว้ ซึ่งนั่นทำให้ ซานโช่ โพสต์ข้อความลงในโซเชี่ยลทันทีว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง และเขากำลังกลายเป็นแพะรับบาปในเรื่องนี้

นั่นทำให้หลังจากผ่านพ้นช่วงเบรกทีมชาติ ซานโช่ ได้ถูกตัดชื่อออกจากทีม และให้ไปแยกซ้อมเดี่ยว ซึ่งมีรายงานบางส่วนอ้างว่า เทน ฮาก ให้โอกาสนักเตะได้กล่าวคำขอโทษ แต่ปีกวัย 23 ปีกลับปฏิเสธ ทำให้ต้องเจอกับบทลงโทษดังกล่าวในที่สุด

ล่าสุด รายงานข่าวจะ Spotrac ระบุว่า บาร์เซโลน่า เล็งที่จะยืมตัว ซานโช่ ไปร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้ แต่กระนั้นอุปสรรคสำคัญที่อาจจะทำให้ทีมอาซูลกราน่าพลาดได้ตัวปีกรายนี้ไปร่วมทีมก็น่าจะมาจากเรื่องของค่าเหนื่อยอันแสนแพง เนื่องจากปัจจุบัน ซานโช่ รับค่าเหนื่อยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด สูงถึงสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ หรือราว 15.4 ล้านบาท เลยทีเดียว

สำหรับ ซานโช่ ถือว่าค่อนข้างล้มเหลวกับการเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัวที่สูงถึง 72 ล้านปอนด์ หรือราว 3,234 ล้านบาท เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021 แต่กลับทำได้แค่ 12 ประตูเท่านั้นจากการลงสนาม 82 เกมรวมทุกรายการให้กับทีมปีศาจแดง

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial