ร็อบโบ้ เป็นปลื้ม! ซัดช่วงทีมเเซงดับ วูล์ฟส์ฯ

ร็อบโบ้ เป็นปลื้ม! ซัดช่วงทีมเเซงดับ วูล์ฟส์ฯ
แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กจอมบุกของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมแกร่งแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการดีใจจนเนื้อเต้น! หลังจากที่ เจ้าตัว มีส่วนสำคัญในการพาทีมพลิกกลับเอาชนะ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตันฯ 3-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

"ร็อบโบ้" กล่าวว่า "พวกเราเล่นได้น่าผิดหวังมากในครึ่งเเรก เเละผมก็ไม่อยากเอาเรื่องของเกมทีมชาติมาอ้าง เเม้ว่านักเตะหลายคนต้องเดินทางไกลเเละเพิ่งกลับมารวมตัวกัน แต่ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปชัดเจนในช่วงครึ่งหลัง พวกเราสมควรเป็นผู้ชนะจริงๆในเกมนี้"


"มันไม่บ่อยนักที่ผมจะสามารถยิงประตูได้ แน่นอนว่าผมมีความสุขมากกับประตูที่ทำได้ เพราะว่ามันมีส่วนทำให้พวกเรากลับมาเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะ ผมคิดว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือผลการเเข่งขัน พวกเราโชคดีที่เรียกความเชื่อมั่นกลับมาได้ทันเวลา"


นอกจากนี้ โรเบิร์ตสัน ยอมรับว่าไม่ใช่เรื่องดีที่ "หงส์แดง" ตกเป็นฝ่ายตามหลังคู่เเข่งก่อนอีกครั้ง เพราะไม่สามารถมั่นใจได้ว่า ลิเวอร์พูล จะพลิกกลับมาคว้าชัยชนะได้แบบนี้ทุกนัด 


"การตกเป็นรองคู่แข่งก่อนไม่ใช่เรื่องดีแม้ว่าเราจะชนะ บางทีมันอาจทำให้เราตกต่ำเหมือนซีซั่นที่เเล้ว ผมบอกไม่ได้ว่าพวกเราจะกลับมาคว้าชัยได้มากแค่ไหน เราจะต้องออกสตาร์ทให้ดีกว่าเดิมในเกมต่อๆไป"

Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial