แฟนปืนใหญ่เตรียมเฮ โอเดการ์ดใกล้ต่อสัญญาใหม่

แฟนปืนใหญ่เตรียมเฮ โอเดการ์ดใกล้ต่อสัญญาใหม่
แฟนๆ ของ อาร์เซน่อล เตรียมได้รับข่าวดี หลังมีรายงานว่าการเจรจาเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่กับ มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางตัวสำคัญเป็นไปในทิศทางที่ดี และมีแนวโน้มว่าจะบรรลุข้อตกลงกันได้ในไม่ช้านี้ จากการรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียน

โอเดการ์ด โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ อาร์เซน่อล มาโดยตลอด นับตั้งแต่ที่ย้ายมาเล่นแบบยืมตัวจาก เรอัล มาดริด เมื่อเดือนมกราคมปี 2021 เป็นเวลาครึ่งฤดูกาล ทำให้ทีมปืนใหญ่ซื้อมาร่วมทีมเป็นการถาวรตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร หรือราว 1,523 ล้านบาท ก่อนที่เจ้าตัวจะไม่ทำให้ผิดหวัง กลายเป็นตัวหลักของทีมมาตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา และจากฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมและความเป็นผู้นำสูง ทำให้ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมปืนใหญ่ในที่สุด

ล่าสุด รายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวผู้เชี่ยวชาญในวงการตลาดซื้อขายนักเตะระบุว่า อาร์เซน่อล กำลังเร่งดำเนินการต่อสัญญาฉบับใหม่กับกองกลางชาวนอร์เวย์ออกไป หลังจากที่สัญญาเดิมจะหมดลงในปี 2025 และได้รับการตอบรับที่ดีจากนักเตะ ซึ่งการเจรจาคืบหน้าไปมาก และเชื่อว่าในเวลานี้อยู่ในระหว่างการเจรจาเงื่อนไขขั้นสุดท้าย ก่อนจะที่จะเข้าสู่กระบวนการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการต่อไป

สำหรับ โอเดการ์ด วัย 24 ปี เป็นหนึ่งในดาวรุ่งพุ่งแรงของวงการ โดยเจ้าตัวโด่งดังตั้งแต่อายุ 15 ปี สมัยที่ยังค้าแข้งอยู่กับ สตรอมส์ก็อดเซ็ต ก่อนจะถูก เรอัล มาดริด ดึงตัวไปร่วมทีมในปี 2015 ซึ่งตอนนั้นเจ้าตัวเพิ่งมีอายุได้ 17 ปีเท่านั้น แต่จากการที่ย้ายไปเล่นกับทีมใหญ่ตั้งแต่อายุยังน้อยเกินไป ทำให้ขาดโอกาสในการลงสนาม และถูกปล่อยยืมตัวตลอด 3 ปีหลังจากนั้น ก่อนจะค่อยๆ ทำฟอร์มกลับขึ้นมาเรื่อยๆ

จนกระทั่งเป็น อาร์เซน่อล ที่คว้าตัวมาร่วมทีม และทำให้ โอเดการ์ด โชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาได้ โดยจนถึงตอนนี้ โอเดการ์ด ลงเล่นให้ทีมปืนใหญ่ไปแล้ว 110 เกมรวมทุกรายการ ทำไปแล้ว 26 ประตูกับอีก 15 แอสซิสต์ ขณะที่ในฤดูกาลนี้ลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 4 นัด ทำได้ 2 ประตู

ภาพจาก Getty images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial