ซานโช่ปัดขอโทษ เทน ฮาก ส่อแววหมดอนาคตรั้วผีแดง

ซานโช่ปัดขอโทษ เทน ฮาก ส่อแววหมดอนาคตรั้วผีแดง
ดิ แอธเลติก สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า เจดอน ซานโช่ แนวรุกชาวอังกฤษส่อหมดอนาคตกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มที หลังเจ้าตัวปฏิเสธที่จะกล่าวคำขอโทษต่อ เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีม หลังจากที่มีเรื่องขัดแย้งกันหลังจบเกมที่ทีมปีศาจแดงบุกไปพ่าย อาร์เซน่อล ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา

เหตุการณ์เกิดขึ้นหลังจากจบเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปพ่ายต่อ อาร์เซน่อล 3-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่ง เทน ฮาก ได้ให้สัมภาษณ์สื่อว่าสาเหตุที่ ซานโช่ ไม่มีชื่ออยู่ในทีม ทั้งตัวจริงและตัวสำรองในเกมนี้ เนื่องมาจากปีกวัย 23 ปีซ้อมได้ไม่ดีพอ และไม่อยู่ในมาตรฐานที่ทีมวางเอาไว้

ซึ่งนั่นทำให้ ซานโช่ ตอบโต้คำให้สัมภาษณ์ของ เทน ฮาก ทันทีผ่านทางโซเชี่ยลมีเดียของตัวเองด้วยการโพสต์ข้อความใน X (ทวิตเตอร์) ว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง เขาซ้อมได้ดีแล้วและไม่มีปัญหาอะไร แต่กำลังตกเป็นแพะรับบาปในเรื่องนี้ นั่นทำให้มีข่าวตามมาทันทีว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการจะปล่อยปีกรายนี้ออกจากทีมทันที โดยมีทีมจากซาอุดิอาระเบียให้ความสนใจ แต่สุดท้ายแล้วการย้ายทีมไม่ได้เกิดขึ้น

ล่าสุด หลังจากที่หมดช่วงพักเบรกทีมชาติ มีรายงานว่า ซานโช่ ได้ทำการลบโพสต์ดังกล่าวออกจากทวิตเตอร์ส่วนตัวแล้ว และเชื่อกันว่าน่าจะมีการเปิดอกพูดคุยกัน และนักเตะน่าจะยังพอจะมีอนาคตในทีม แต่แล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ได้มีการแถลงการณ์ผ่านทางเว็บไซต์สโมสรระบุว่า ซานโช่ ยังคงถูกแยกซ้อมจากทีมชุดใหญ่ และอยู่ในระหว่างการแก้ไขปัญหาเรื่องระเบียบวินัยภายในทีม

ทั้งนี้ รายงานจาก ดิ แอธเลติก ได้ระบุว่า สาเหตุสำคัญที่ทำให้ ซานโช่ ถูกแยกออกไปซ้อมเดี่ยวนั้น เป็นเพราะเจ้าตัวปฏิเสธที่จะกล่าวคำขอโทษต่อ เอริค เทน ฮาก นั่นเอง ทำให้ถูกลงโทษทางวินัยไปในที่สุด

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้หลายฝ่ายเชื่อว่าโอกาสที่ ซานโช่ จะได้กลับมามีส่วนร่วมในทีมนั้นเริ่มจะมีน้อยลงเรื่อยๆ เพราะที่ผ่านมา เทน ฮาก ถือว่าเป็นกุนซือที่มีความเด็ดขาดและไม่เคยเกรงใจต่อนักเตะ แม้ว่าจะเป็นนักเตะที่มีอิทธิพลในห้องแต่งตัวก็ตาม ดังเช่นที่ผ่านมาเคยแยกทางกับดาวเตะอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ,ไม่ต่อสัญญากับ ดาบิด เด เคอา และริบปลอกแขนกัปตันทีมจาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มาแล้ว

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial