เทน ฮาก ยังเชื่อมั่นซานโช่ จะกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้ง

เทน ฮาก ยังเชื่อมั่นซานโช่ จะกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้ง
เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษรายงานว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเชื่อมั่นว่า เจดอน ซานโช่ ปีกชาวอังกฤษที่มีปัญหากับทีมในช่วงก่อนหน้านี้ จะสามารถกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้ง

ซานโช่ ตกเป็นประเด็นร้อนแรงในหน้าสื่อ หลังจากที่เมื่อสัปดาห์ก่อน เทน ฮาก ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังจบเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปพ่ายต่อ อาร์เซน่อล 3-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกว่า การที่ ซานโช่ ไม่มีชื่ออยู่ในทีมเนื่องจากเจ้าตัวซ้อมได้ไม่ดีพอ และไม่ถึงมาตรฐานที่ทีมวางไว้ ทำให้ ซานโช่ ออกมาตอบโต้เจ้านายของตัวเองทันทีว่าไม่เป็นความจริง เพราะเขาซ้อมอย่างเต็มที่และทำได้ดีและ และกำลังกลายเป็นแพะรับบาปในเรื่องนี้

อย่างไรก็ดี แม้ว่า ซานโช่ จะทำสิ่งที่ไม่เหมาะสมด้วยการออกมาตอบโต้คอมเมนท์ของ เทน ฮาก ผ่านทางโซเชี่ยลมีเดีย และอาจจะมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์ แต่กระนั้นหลายฝ่ายก็ยังมั่นใจว่าปีกวัย 23 ปีจะยังคงได้รับโอกาสในการต่อสู้เพื่อตำแหน่งของตัวเองต่อไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลานี้ที่ อันโตนี่ ปีกทีมชาติบราซิลกำลังมีปัญหาเรื่องนอกสนาม หลังถูกอดีตแฟนสาวฟ้องคดีทำร้ายร่างกาย จนทำให้ตอนนี้เจ้าตัวตัดสินใจจะพักการลงเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปก่อน ระหว่างที่กำลังต่อสู้เรื่องข้อกล่าวหาที่เกิดขึ้น

พร้อมกันนี้ อดีตตำนานปีศาจแดงหลายราย ที่ปัจจุบันผันตัวไปเป็นนักวิเคราะห์ทางโทรทัศน์ อาทิ หลุยส์ ซาฮา และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เชื่อว่าการที่ เทน ฮาก ออกมาพูดแรงๆ ถึง ซานโช่ ผ่านหน้าสื่อนั้น เป็นเพราะต้องการกระตุ้นให้ตัวนักเตะกลับมาพิสูจน์ตัวเองให้ได้อีกครั้ง

ล่าสุด รายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่า ซานโช่ มีคิวที่จะเข้ามาพูดคุยแบบเปิดอกกับ เทน ฮาก ในการฝึกซ้อมวันจันทร์ที่ 11 กันยายนนี้ และเชื่อว่านายใหญ่ชาวดัตช์ก็ยังพร้อมให้โอกาส ซานโช่ กลับมาอยู่ในทีม และหวังว่าจะสามารถเคลียร์ปัญหาคาใจ เพื่อให้นักเตะกลับมามุ่งมั่นและเค้นฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้อีกครั้ง

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial