อันโตนี่แถลงขอพักแข้งให้ผี ระหว่างที่ต่อสู้ข้อกล่าวหา

อันโตนี่แถลงขอพักแข้งให้ผี ระหว่างที่ต่อสู้ข้อกล่าวหา
อันโตนี่ ปีกทีมชาติบราซิลของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาแถลงผ่านทางโซเชี่ยลมีเดียของตัวเองว่าจะขอพักการลงเล่นกับทีมปีศาจแดงไปก่อนเป็นการชั่วคราวในระหว่างที่ต้องต่อสู้กับข้อกล่าวหา หลังโดนอดีตแฟนสาวแจ้งความคดีทำร้ายร่างกาย

ปีกวัย 23 ปี กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก และอาจจะมีผลกระทบต่ออนาคตการค้าแข้งของตัวเอง หลังถูก กาบริเอเล่ คาวาลลิน อดีตแฟนสาว เข้าแจ้งความกับตำรวจที่บราซิลให้ดำเนินคดีต่อ อันโตนี่ ในข้อหาทำร้ายร่างกายเธอหลายครั้ง ในระหว่างเดือนมิถุนายน 2022 ถึงเดือนพฤษภาคม 2023 ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดำเนินการสอบสวนอย่างจริงจังอยู่ในเวลานี้

จากการถูกฟ้องร้องดังกล่าว ทำให้ อันโตนี่ ซึ่งในตอนแรกมีชื่อติดอยู่ในทีมชาติบราซิลชุดที่จะลงทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ต้องถูกสหพันธ์ฟุตบอลบราซิลตัดชื่อออกจากทีม และเดิมทีดาวเตะปีศาจแดงจะต้องกลับมารายงานตัวเพื่อฝึกซ้อมกับสโมสรในวันจันทร์ที่ 11 กันยายน แต่ล่าสุดได้มีการตกลงกับต้นสังกัดแล้วว่าจะขอพักการลงเล่นให้กับทีมไปก่อน โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ได้มีการออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา

ทั้งนี้ หลังจากที่ทีมปีศาจแดงได้ออกแถลงการณ์ไปเรียบร้อยแล้วนั้น ตัวของ อันโตนี่ ก็ได้ออกแถลงการณ์ตามมา ผ่านทาง อินสตาแกรม ของตนเอง โดยมีข้อความระบุว่า "ผมได้ตกลงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะพักการลงเล่นเป็นการชั่วคราวในขณะที่ผมต่อสู้กับข้อกล่าวหาที่มีต่อตัวผม"

"นี่เป็นการตัดสินใจร่วมกันเพื่อไม่เป็นการรบกวนสมาธิของเพื่อนร่วมทีม และความขัดแย้งที่ไม่จำเป็นสำหรับสโมสร ผมขอเน้นย้ำถึงความบริสุทธิ์ของตัวเองในสิ่งที่ถูกกล่าวหา และผมจะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และรอคอยที่จะกลับมาลงเล่นอีกครั้งให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

สำหรับสถานการณ์ของ อันโตนี่ ในเวลานี้นั้น เขายังคงไม่ถูกตั้งข้อใดๆ และตำรวจยังไม่ได้ออกหมายจับ ขณะที่ปีกบราซิเลียนได้ปฎิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมดอย่างหนักแน่น และเคยให้สัมภาษณ์ไปเมื่อไม่กี่วันที่่ผ่านมาว่า เขาไม่เคยคิดทำร้ายผู้หญิง และความจริงทุกอย่างจะถูกเปิดเผยออกมาอย่างแน่นอน

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial