อันโตนี่ไม่กังวลอนาคตผี ชี้ความจริงจะปรากฏแน่นอน

อันโตนี่ไม่กังวลอนาคตผี ชี้ความจริงจะปรากฏแน่นอน
อันโตนี่ ปีกทีมชาติบราซิลของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่าไม่รู้สึกกังวลใดๆ เกี่ยวกับอนาคตของตัวเองกับทีมปีศาจแดง หลังตกเป็นข่าวเรื่องมีส่วนกับการทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาวของตัวเอง พร้อมกับชี้ว่าความจริงจะปรากฏออกมาอย่างแน่นอน

แนวรุกบราซิเลี่ยนกำลังตกเป็นจำเลย หลังถูก กาบริเอล่า คาวาลลิน อดีตแฟนสาวออกมาแฉว่าถูก อันโตนี่ ทำร้ายร่างกาย และตอนนี้ก็ได้ส่งเรื่องไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจของบราซิลแล้ว พร้อมกับมีหลักฐานที่บ่งชี้ว่าเธอได้ถูกปีกปีศาจแดงทำร้าย นอกจากนี้ยังมีหญิงสาวอีกสองรายออกมาให้การเพิ่มเติมด้วยว่าเคยถูก อันโตนี่ พยายามล่วงละเมิดทางเพศ

จากเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้แนวรุกวัย 23 ปีถูกตัดชื่อออกจากทีมชาติบราซิลชุดที่จะทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกในสัปดาห์นี้ และมีโอกาสที่จะหมดอนาคตกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หากว่าเขากระทำผิดจริง ซึ่งอาจจะคล้ายกับกรณีของ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งของทีมที่ตกเป็นจำเลยเรื่องพยายามข่มขืนและทำร้ายร่างกายแฟนสาวของตัวเอง จนทำให้ไม่ได้เล่นกับทีมไปนานกว่า 1 ปี และล่าสุดก็ถูกปล่อยตัวให้ เคตาเฟ่ ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม อันโตนี่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ล่าสุดว่าเขาไม่มีความกังวลเกี่ยวกับอนาคตในการค้าแข้งของตัวเอง เพราะเขาไม่เคยทำร้ายผู้หญิงคนไหน และความจริงจะถูกเปิดเผยออกมาอย่างแน่นอน โดยกล่าวว่า "มันไม่ได้อยู่ในความคิดของผมเลย (อนาคตการค้าแข้งของตัวเอง) ผมรู้ว่าความจริงคืออะไร และมันจะถูกเปิดเผยออกมา ผมรู้ว่ามีคนไม่น้อยที่อยากจะทำลายผม แต่ความจริงจะปรากฎอย่าแน่นอน"

"ผมไม่เคยสนับสนุนเรื่องนี้เลย (เรื่องความรุนแรงต่อผู้หญิง) มันเป็นเรื่องผิด 100 เปอร์เซ็นต์เต็มอย่างไม่ต้องสงสัย ผมมีแม่ มีน้องสาว และผมไม่เคยต้องการให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับพวกเธอด้วย"

"เหตุการณ์ในวันนั้นมันไม่มีอะไรเลย เราพูดคุยกันปกติ จากนั้นผมบอกว่ามีเรื่องต้องไปทำต่อ เธอไม่ต้องการให้ผมจากไป จากนั้นเธอก็คว้าจานและถ้วยก่อนปาลงไปที่พื้น ผมพยายามจับตัวเธอไว้และทำให้เธอสงบลง ผมไม่ได้ทำร้ายเธอเลยแม้แต่น้อย เมื่อผมได้เห็นรูป ผมยังสงสัยว่าเธอบาดเจ็บตอนไหน"

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial