ตีเลมันส์ยอมรับไม่แฮปปี้ หลังโดนวิลล่าจับนั่งสำรอง

ตีเลมันส์ยอมรับไม่แฮปปี้ หลังโดนวิลล่าจับนั่งสำรอง
ยูริ ตีเลมันส์ กองกลางทีมชาติเบลเยียมของ แอสตัน วิลล่า ออกมายอมรับว่าเขาไม่มีความสุขเท่าไหร่นักกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในขณะนี้ หลัง อูไน เอเมรี่ กุนซือของทีมไม่ค่อยให้โอกาสเขาได้ลงสนามมากเท่าที่ควร แม้ว่าตอนนี้พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเพิ่งเปิดฤดูกาลไปได้ไม่นานก็ตาม

ตีเลมันส์ ย้ายมายังถิ่น วิลล่า พาร์ค แบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังหมดสัญญากับ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ตกชั้นไปยัง เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ โดยเจ้าตัวหวังว่าจะเข้ามาเป็นกำลังสำคัญในแดนกลางให้กับทีมสิงห์ผงาด

อย่างไรก็ตาม กองกลางวัย 26 ปี เพิ่งจะได้ลงสนามให้กับ วิลล่า ในฐานะตัวจริงไปเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นในฤดูกาลนี้ และเป็นเกมฟุตบอลถ้วยอย่าง ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบเพลย์ออฟนัดที่สอง ที่เอาชนะ ฮิเบอร์เนี่ยน จาก สกอตแลนด์ ไปได้ 3-0 ซึ่งไม่ใช่เกมที่มีความสำคัญอะไร เนื่องจากเกมแรก วิลล่า ชนะมาก่อนอย่างขาดลอย 5-0 แล้ว

นั่นทำให้ ตีเลมันส์ ดูจะไม่พอใจกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในเวลานี้นัก ซึ่งเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อในประเทศบ้านเกิด ระหว่างเก็บตัวกับทีมชาติเบลเยียม ก่อนที่จะลงเตะศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือกที่จะพบกับ อาเซอร์ไบจาน ในวันเสาร์ที่ 9 กันยายนนี้ โดยกล่าวว่า "มันเป็นสถานการณ์ที่ไม่น่าพอใจสักเท่าไหร่ ผมได้พูดคุยกับผู้จัดการทีมแล้วว่าผมมาที่นี่เพื่อลงเล่น และเขาก็เข้าใจ เพียงแต่ตอนนี้เขาชื่นชอบที่จะใช้คู่กองกลางจากเมื่อฤดูกาลที่แล้วมากกว่า"

"เขา (เอเมรี่) บอกผมว่าอีกไม่นานเกมต่างๆ จะมาถึง และผมจะมีโอกาสได้ลงเล่นมากขึ้น ซึ่งผมรู้ดีว่าคำตอบแบบนี้ไม่ได้ช่วยผมมากสักเท่าไหร่ แต่ผมจะทำอะไรได้ล่ะ ถ้ามีโอกาสผมก็ต้องการคว้าเอาไว้ และตอนนี้ผมก็ได้ลงตัวจริงไปแล้ว 1 นัดในคอนเฟอเรนซ์ ลีก"

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial