ผีเจื่อนอัมราบัตเจ็บอีก ถอนตัวจากโมร็อกโกแล้ว

ผีเจื่อนอัมราบัตเจ็บอีก ถอนตัวจากโมร็อกโกแล้ว
แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเจอกับข่าวร้าย เมื่อมีรายงานว่า โซฟียาน อัมราบัต กองกลางตัวใหม่ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มีปัญหาบาดเจ็บ และถอนตัวออกจากทีมชาติโมร็อกโกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา

อัมราบัต เพิ่งจะย้ายจาก ฟิออเรนติน่า ไปร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล พร้อมกับมีเงื่อนไขสามารถซื้อไปร่วมทีมแบบถาวรได้ในช่วงซัมเมอร์หน้า โดยเจ้าตัวเพิ่งจะทำการเปิดตัวกับทีมปีศาจแดงไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ก่อนจะมีภารกิจติดทีมชาติโมร็อกโกต่อเนื่องทันที และจะเริ่มประเดิมลงเล่นให้กับต้นสังกัดใหม่ได้ในช่วงกลางเดือนนี้

อย่างไรก็ตาม ทีมปีศาจแดงของ เอริค เทน ฮาก อาจจะต้องเจอกับข่าวร้าย เมื่อมีรายงานจากสื่อท้องถิ่นในโมร็อกโกระบุว่า อัมราบัต มีอาการบาดเจ็บในแคมป์ทีมชาติ และได้มีการหารือกับ วาลิด เรกรากี กุนซือของ โมร็อกโก ก่อนที่จะตกลงให้กองกลางวัย 27 ปีถอนตัวออกจากทีม และกลับไปรักษาต่อที่สโมสร

แต่กระนั้นสื่อดังกล่าวได้รายงานเพิ่มเติมว่า อาการบาดเจ็บของ อัมราบัต ไม่ได้รุนแรงแต่อย่างใด โดยสาเหตุที่ เรกรากี ยอมปล่อยให้ อัมราบัต เดินทางกลับไปที่แมนเชสเตอร์นั้น เนื่องจากเห็นว่านักเตะไม่ได้ลงเล่นให้ ฟิออเรนติน่า เลยในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล เนื่องจากอยู่ในระหว่างการเจรจาย้ายทีม ทำให้อาจจะมีสภาพความฟิตที่ไม่สมบูรณ์ และถ้าหากฝืนใช้งานในทีมชาติต่อ ก็อาจจะส่งผลเสียต่อนักเตะในระยะยาว

ทั้งนี้ คาดว่า อัมราบัต จะกลับไปที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เร็วๆ นี้ และทำการฟื้นฟูร่างกายต่อไป และน่าจะยังมีลุ้นลงสนามช่วยทีมในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ไบรท์ตัน ในวันเสาร์ที่ 16 กันยายนนี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial