ผีงานเข้าอันโตนี่ถูกสอบสวน หลังแฟนเก่าฟ้องทำร้ายร่างกาย

ผีงานเข้าอันโตนี่ถูกสอบสวน หลังแฟนเก่าฟ้องทำร้ายร่างกาย
UOL สื่อในประเทศบราซิลรายงานว่า ศาลและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เริ่มดำเนินการสืบสวนคดีที่ อันโตนี่ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูก กาบรีเอล่า คาวาลลิน อดีตแฟนสาวแจ้งความว่าได้ถูกแนวทุกทีมปีศาจแดงทำร้ายร่างกายแล้ว ส่งผลให้ล่าสุดถูกตัดชื่อออกจากทีมชาติบราซิลอีกด้วย

ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา มีรายงานว่า อันโตนี่ ถูกอดีตแฟนสาวแจ้งความว่าถูกดาวเตะทีมชาติบราซิลทำร้ายร่างกาย 4 ครั้งในระหว่างที่คบกัน ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจของเซาเปาโลเรียกตัว อันโตนี่ ไปสอบปากคำ ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้ออกแถลงการณ์ปฏิเสธตามมาว่าไม่เคยทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาวของตนเองแต่อย่างใด

อย่างไรก็ดี ล่าสุด เมื่อวันจันทร์ที่ 4 กันยายนที่ผ่านมามีรายงานว่า คดีความดังกล่าวได้ถูกเริ่มต้นสอบสวนแล้ว โดยตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับมอบหลักฐานทั้งในส่วนของรูปภาพ, คลิปวิดีโอ และพยานแวดล้อมต่างๆ ซึ่งบ่งชี้ว่า อันโตนี่ มีการข่มขู่คุกคามและทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาวของเขา ซึ่งหนึ่งในหลักฐานซึ่งเป็นคลิปวิดิโอได้มีการแสดงให้เห็นถึงอาการบาดเจ็บบริเวณนิ้วมือของ กาบรีเอล่า ซึ่งเรื่องดังกล่าวได้ถูกส่งไปให้ศาลของรัฐ เซา เปาโล พิจารณาด้วยเช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ รายงานข่าวยังมีการเปิดเผยคำให้การของอดีตแฟนสาวของ อันโตนี่ ที่อ้างว่าเธอเคยเกือบโดน อันโตนี่ ปาแก้วใส่ และถูกทำร้ายร่างกายให้บาดเจ็บที่นิ้วมือ มีความพยายามที่จะปาโทรศัทพ์มาที่ตัวเธออีก และยังมีการใช้คำพูดข่มขู่ว่าจะฆ่าเธออีกด้วย นั่นทำให้ อันโตนี่ น่าจะต้องพบกับเรื่องยุ่งยาก หากว่ากระทำผิดจริง และน่าจะส่งผลกระทบต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นต้นสังกัดของเจ้าตัวด้วยเช่นเดียวกัน

พร้อมกันนี้ จากกรณีที่ อันโตนี่ เจอกับคดีความดังกล่าว ทำให้ล่าสุด สหพันธ์ฟุตบอลบราซิลหรือ ซีบีเอฟ ได้ทำการประชุมหารืออย่างเร่งด่วน ก่อนจะมีมติออกมาว่าได้ตัดสินใจที่จะตัดชื่อ อันโตนี่ ออกจากทีมชาติชุดล่าสุด ก่อนจะเรียก กาเบรียล เชซุส กองหน้าของ อาร์เซน่อล เข้ามาติดทีมแทนเป็นที่เรียบร้อย

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial