ซานโช่โต้กลับเรื่องโดนตัดชื่อ หลังโดน เทน ฮาก ชี้ว่าซ้อมไม่ดี

ซานโช่โต้กลับเรื่องโดนตัดชื่อ หลังโดน เทน ฮาก ชี้ว่าซ้อมไม่ดี
เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาตอบโต้ผ่านโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คของตัวเอง หลังถูก เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าการที่ ซานโช่ ไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและตัวสำรองในเกมพรีเมียร์ลีกที่บุกไปพ่าย อาร์เซน่อล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายนที่ผ่านมานั้น เป็นเพราะเจ้าตัวซ้อมได้ไม่ดี ไม่อยู่ในระดับสูงอย่างที่ควรจะเป็น

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงขึ้นมาทันที หลัง เจดอน ซานโช่ ปีกวัย 23 ปีของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาตอบโต้คำให้สัมภาษณ์ของ เอริค เทน ฮาก ที่กล่าวไว้หลังเกมพรีเมียร์ลีกที่ทีมปีศาจแดง บุกไปพ่ายต่อ อาร์เซน่อล 3-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งกุนซือชาวดัตช์ได้กล่าวหลังถูกนักข่าวถามว่าทำไม ซานโช่ ถึงไม่มีชื่อในเกมนี้ โดยระบุว่า เนื่องจากปีกชาวอังกฤษมีผลงานในการซ้อมที่ไม่ดีเท่าไหร่นัก และไม่อยู่ในมาตรฐานที่ทีมได้กำหนดเอาไว้

ซึ่งหลังจากที่ เทน ฮาก ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อไปได้ไม่นาน ซานโช่ ก็ได้ตอบโต้ด้วยการโพสต์ข้อความหยาวเหยียดผ่านทาง X หรือเดิมคือทวิตเตอร์ของตนเองทันที โดยข้อความดังกล่าวระบุว่า "ขอความกรุณาอย่าเชื่อในทุกสิ่งที่คุณได้อ่านไป ผมจะไม่ปล่อยให้คนอื่นพูดในสิ่งที่ไม่เป็นความจริงทั้งหมดออกมา ตลอดสัปดาห์ผมฝึกซ้อมได้ดีมากๆ ผมเชื่อว่ามีเหตุผลอื่นที่ทำให้ผมไม่มีชื่ออยู่ในทีม ผมถูกกระทำในฐานะแพะรับบาปมานานแล้ว ซึ่งมันไม่ยุติธรรมเลย"

"ทั้งหมดที่ผมต้องการคือการได้ลงเล่นฟุตบอลพร้อมรอยยิ้มบนใบหน้า และสร้างผลงานให้กับทีมของตนเอง ผมเคารพทุกการตัดสินใจจากทีมงานโค้ช ผมเล่นร่วมกับบรรดานักเตะที่ยอดเยี่ยมและรู้สึกยินดีในสิ่งเหล่านี้ ซึ่งผมรู้ดีว่าทุกๆ สัปดาห์คือการแข่งขัน ไม่ว่าอย่างไรก็ตามผมจะสู้เพื่อตราสโมสรแห่งนี้ต่อไป"

ทั้งนี้ จากการออกมาตอบโต้ผ่านทางโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คครั้งล่าสุดของ ซานโช่ ทำให้หลายฝ่ายคาดการณ์ว่าอาจจะมีปัญหาภายในทีมตามมาหรือไม่ เนื่องจากเป็นการตอบโต้บทสัมภาษณ์ของ เทน ฮาก ผู้ที่เป็นเจ้านายอย่างชัดเจน และน่าสนใจว่าหลังจากนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะมีปัญหาต่อกันหรือไม่

สำหรับ ซานโช่ ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวราว 72 ล้านปอนด์ หรือราว 3,185 ล้านบาท เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี  2021 ในยุคที่ยังมี โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เป็นกุนซือ แต่กลับไม่เคยโชว์ฟอร์มได้ดีเหมือนสมัยที่เล่นให้กับทีมเสือเหลืองได้เลย โดยเจ้าตัวมีโอกาสลงเล่นให้ทีมปีศาจแดงไปแล้ว 82 เกมรวมทุกรายการ ก่อนจะทำไปเพียง 12 ประตูกับอีก 6 แอสซิสต์

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial