เบิร์นลี่ย์เล่นในบ้านแต่ฟอร์มบู่ มีโอกาสสูงโดนสเปอร์สบุกชนะ

เบิร์นลี่ย์เล่นในบ้านแต่ฟอร์มบู่ มีโอกาสสูงโดนสเปอร์สบุกชนะ
ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เบิร์นลี่ย์ จะเปิดรัง เทิร์ฟ มัวร์ รับการมาเยือนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยเกมนี้ เบิร์นลี่ย์ เจ้าถิ่นมีปัญหาเรื่องนักเตะบาดเจ็บและติดโทษแบนมากพอสมควร แม้ว่าจะได้เล่นในบ้านแต่ฟอร์มที่ผ่านมายังเล่นได้เข้าตาเท่าไหร่ และแพ้มาตลอดใน 2 เกมแรก ขณะที่ สเปอร์ส นั้นตรงกันข้าม พวกเขาเล่นได้ดีมากๆ ใน 3 เกมที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าจะได้ทีมที่ลงตัวแล้ว และเกมนี้พวกเขาก็มีลุ้นที่จะบุกมาเก็บ 3 คะแนนได้อีกครั้ง

พรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เบิร์นลี่ย์ พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
สนาม : เทิร์ฟ มัวร์
เวลา : 21.00 น. วันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2566
ถ่ายทอดสดทาง : True Premier Football 4 (ช่อง 604)

เบิร์นลี่ย์
เบิร์นลี่ย์ ภายใต้การคุมทีมของ แว็งซ็องต์ ก็องปานี อดีตปราการหลังของ แมนฯ ซิตี้ ยังไม่ชนะใครเลยนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล โดยแพ้รวดทั้ง 2 เกมที่ผ่านมาให้กับ แมนฯ ซิตี้ 0-3 และต่อด้วยแพ้ แอสตัน วิลล่า 1-3 ในเกมล่าสุด ซึ่งเป็นการแพ้คาบ้านทั้งหมด แต่อย่างไรก็ตาม ในรายการอย่าง คาราบาว คัพ รอบ 2 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เบิร์นลี่ย์ บุกไปเอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ได้ 1-0 ทำให้ได้ผ่านเข้าสู่รอบ 3 ซึ่งถือว่าเป็นรอบ 32 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ทำให้พอจะเรียกความมั่นใจกลับมาได้บ้าง

ในส่วนของสภาพทีมล่าสุดนั้น เบิร์นลี่ย์ จะไม่สามารถใช้งานนักเตะอย่าง จอร์แดน เบเยอร์, ไมเคิ่ล โอบาเฟมี่, ดาร์โก้ ชูร์ลินอฟ และ ฮัลมาร์ เอ็กดาล ที่บาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ อานาสส์ ซารูรี่ ติดโทษแบน ส่วน วิตินโญ่ และ อารอน แรมซี่ย์ ก็ยังมีอาการเจ็บเล็กน้อย ยังไม่ฟิตเช่นกัน แต่ส่วนที่เหลือนั้นไม่มีปัญหา โดยเกมนี้ เบิร์นลี่ย์ จะมาในระบบ 4-4-2 เกมรุกจะใช้ ไลเอิล ฟอสเตอร์ และ เซกี้ อัมดูนี่ เป็นคู่กองหน้า ขณะที่แดนกลางจะมี จอช คัลเลน และ ซานเดอร์ เบอร์เก้ คอยคุมเกม

สเปอร์ส
ทีมไก่เดือยทอง ของ แอนจ์ ปอสเตโคกลู ทำผลงานได้ดีเกินคาดในช่วงออกสตาร์ท หลังลงเล่นในลีกมา 3 เกมยังไม่แพ้ใคร ชนะ 2 เสมอ 1 มี 7 แต้ม โดยเกมล่าสุดบุกชนะ บอร์นมัธ ได้ 2-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว อย่างไรก็ตาม ล่าสุดพวกเขาเพิ่งพลาดท่าตกรอบ คาราบาว คัพ เมื่อพ่ายจุดโทษต่อ ฟูแล่ม ไป 5-3 หลังเสมอกันในเวลาปกติ 1-1 อาจจะน่าเสียดายแต่คงไม่ได้ส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นโดยรวมของทีมในตอนนี้เท่าไหร่นัก

ในส่วนของสภาพทีมล่าสุด สเปอร์ส จะยังคงไม่สามารถใช้งานนักเตะอย่าง โรดริโก้ เบนตานกูร์, ไรอัน แซงเซอญง, ไบรอัน จิล และ อัลฟี่ ไวท์แมน ที่ยังบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด แต่ส่วนที่เหลือนั้นไม่มีปัญหา โดยเกมนี้ สเปอร์ส จะมาในระบบ 4-2-3-1 เหมือนเดิม แนวรุกจะใช้ ริชาร์ลิซอน ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า โดยมี ซน ฮึง-มิน, เจมส์ แม็ดดิสัน และ เดยัน คูลูเซฟสกี้ เป็นตัวสนับสนุน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
เบิร์นลี่ย์ (4-4-2) : เจมส์ แทร็ฟฟอร์ด : คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์, อามีน อัล ดาคิล, ดารา โอเช, ฮันส์ เดลครัวซ์ : เบนสัน มานูเอล, ซานเดอร์ เบอร์เก้, จอช คัลเลน, ลูก้า โคเลโอโช : เซกี้ อัมดูนี่, ไลเอิล ฟอสเตอร์

สเปอร์ส (4-3-3) : กูเยลโม่ วิคาริโอ : เปโดร ปอร์โร่, คริสเตียน โรเมโร่, มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น, เดสตินี่ อูโดกี้ : อีฟส์ บิสซูม่า, ป๊าป ซาร์ : เดยัน คูลูเซฟสกี้, เจมส์ แม็ดดิสัน, ซน ฮึง-มิน : ริชาร์ลิซอน

ความน่าจะเป็น : เบิร์นลี่ย์ ฟอร์มไม่ดีเอาเสียเลย แม้ว่าเกมนี้จะได้เล่นในบ้าน แต่การเจอกับ สเปอร์ส ที่กำลังมั่นใจอาจจะยังเป็นเรื่องที่ยากเกินไปสำหรับพวกเขา รูปเกมน่าจะเป็นทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่า แม้ว่าบางช่วงของเกมอาจจะมีความสูสี แต่สุดท้ายเมื่อวัดกันที่ทีเด็ดทีขาดแล้ว ทีมไก่เดือยทองน่าจะมีคุณภาพสูงกว่า และถ้าไม่ใช้โอกาสเปลืองกันไปเองก็มีลุ้นที่จะเก็บ 3 แต้มกลับออกมาได้ หรืออย่างน้อยก็ไม่น่าแพ้

สกอร์ที่คาด : เบิร์นลี่ย์ แพ้ สเปอร์ส 1-2

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial