ปีศาจแดงแก้ปัญหาแบ็กซ้าย คว้าเรกีล่อนจากไก่แบบยืมตัว

ปีศาจแดงแก้ปัญหาแบ็กซ้าย คว้าเรกีล่อนจากไก่แบบยืมตัว
ดิ แอธเลติก สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในคว้าตัว เซร์คิโอ เรกีล่อน แบ็กซ้ายชาวสเปนมาร่วมทีมได้เป็นที่เรียบร้อย โดยจะเป็นสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล พร้อมกับมีเงื่อนไขสามารถยกเลิกสัญญาได้เมื่อถึงเดือนมกราคม

ทีมปีศาจแดงตกเป็นข่าวว่าต้องการแบ็กซ้ายรายใหม่เข้ามาร่วมทีมเพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาชั่วคราว หลัง ลุค ชอว์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย สองแบ็กซ้ายของทีมมีอาการบาดเจ็บทั้งหมด และต้องใช้เวลาอีกพักใหญ่กว่าจะฟิตกลับมาช่วยทีม โดยจะเป็นการหานักเตะใหม่เข้ามาร่วมทีมแบบยืมตัว

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะได้ตัว มาร์ก กูกูเรย่า แบ็กซ้ายของ เชลซี มาร่วมทีมแบบยืมตัว โดยเชื่อว่าทั้งสองฝ่ายตกลงเรื่องค่ายืมตัวและรายละเอียดส่วนตัวกับนักเตะได้แล้ว แต่เมื่อวันพุธที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา ทีมสิงห์บลูส์กลับส่ง กูกูเรย่า ลงเล่นในศึก คาราบาว คัพ ซึ่งนั่นหมายความนักเตะจะติดคัพไท และจะลงเล่นในรายการนี้อีกไม่ได้หากว่าย้ายมาร่วมทีมปีศาจแดง

นั่นทำให้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมามีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เปลี่ยนเป้าหมายไปหา เรกีล่อน ของ สเปอร์ส ก่อนที่จะบรรลุข้อตกลงกันได้ในที่สุด ทำให้ทีมไก่เดือยทองเปิดไฟเขียวให้แบ็กซ้ายวัย 26 เดินทางไปตรวจร่างกายกับทีมปีศาจแดงได้ในวันเดียวกัน และเชื่อว่าน่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 1 กันยายนนี้ ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์

ทั้งนี้ สำหรับการย้ายทีมของ เรกีล่อน ในครั้งนี้นั้น จะเป็นสัญญาแบบยืมตัว 1 ฤดูกาล โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ใส่เงื่อนไขเอาไว้ว่าสามารถที่จะยกเลิกสัญญายืมตัวได้ในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้หากว่าทีมปีศาจแดงต้องการ เพราะในช่วงเวลาดังกล่าว ชอว์ และ มาลาเซีย น่าจะกลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมช่วยทีมได้แล้ว ขณะที่ในส่วนของค่าเหนื่อยของ เรกีล่อน นั้น แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นผู้รับผิดชอบทั้งหมด

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial