เรือใบสีฟ้าเตรียมยื่นรอบใหม่ หวังคว้านูเนสก่อนปิดตลาด

เรือใบสีฟ้าเตรียมยื่นรอบใหม่ หวังคว้านูเนสก่อนปิดตลาด
สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า แมนฯ ซิตี้ เตรียมยื่นข้อเสนอเข้าไปใหม่เป็นครั้งที่สองให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในการคว้าตัว มาเตอุส นูเนส กองกลางทีมชาติโปรตุเกสเข้ามาร่วมทีมก่อนที่ตลาดนักเตะช่วงหน้าร้อนจะปิดตัวลงในวันที่ 1 กันยายนนี้

ทีมเรือใบสีฟ้ามีแผนที่จะซื้อกองกลางเข้ามาเพิ่ม หลัง เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ตัวเก่งมีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อแฮมสตริง และต้องพักนาน 3-4 เดือน ทำให้ตกเป็นข่าวว่าแสดงความสนใจที่จะคว้าตัว มาเตอุส นูเนส ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน

หลังจากมีข่าวได้ไม่นาน แมนฯ ซิตี้ ก็ได้ทำการยื่นข้อเสนอเข้าไปให้ทีมหมาป่าพิจารณาทันทีเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ที่มูลค่า 47 ล้านปอนด์ หรือราว 2,087 ล้านบาท แต่ได้ถูกปฏิเสธไป เนื่องจาก วูล์ฟส์ ต้องการค่าตัวกองกลางวัย 25 ปีรายนี้ไม่น้อยกว่า 60 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,664 ล้านบาท หลังจากที่คว้าตัวมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้วที่ราคา 38 ล้านปอนด์ (ราว 1,687 ล้านบาท) ซึ่งถือเป็นสถิตินักเตะค่าตัวแพงที่สุดของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในช่วงเวลานั้นอีกด้วย

ขณะเดียวกัน รายงานจาก ดิ แอธเลติก สื่อดังอีกเจ้าของอังกฤษ ระบุว่าเมื่อวันจันทร์ที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา นูเนส ได้ทำการหยุดซ้อมกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน แล้ว และได้แจ้งกับสโมสรต้นสังกัดไปว่าต้องการย้ายไปร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ ทำให้เจ้าตัวอาจจะต้องเผชิญกับการถูกลงโทษทางวินัย หากว่าการย้ายทีมไม่เกิดขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

สำหรับ นูเนส ยังเหลือสัญญากับ วูล์ฟแฮมป์ตัน อีก 4 ปี หรือจนถึงปี 2027 และยังมีเงื่อนไขที่สามารถต่อสัญญาเพิ่มอีก 1 ปีอีกด้วย ซึ่งนั่นจะทำให้สัญญาของเขาจะหมดลงในปี 2028 นั่นทำให้ทีมหมาป่าไม่มีความจำเป็นที่จะต้องรีบขายนักเตะออกไปในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial