เวสต์แฮมเปิดตัวคูดุสร่วมทีม เซ็น 5 ปี ค่าตัว 41.5 ล้านยูโร

เวสต์แฮมเปิดตัวคูดุสร่วมทีม เซ็น 5 ปี ค่าตัว 41.5 ล้านยูโร
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ประกาศเปิดตัว โมฮัมเหม็ด คูดุส กองกลางตัวรุกทีมชาติกาน่าร่วมทีมอย่างเป็นทางการ หลังย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ ด้วยค่าตัว 41.5 ล้านยูโร และมีโบนัสเพิ่มเติมอีก 3 ล้านยูโรในอนาคต รวมถึงส่วนแบ่งในการขายต่ออีก 10 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่นักเตะจะเซ็นสัญญายาว 5 ปี หรือจนถึงปี 2028 และมีเงื่อนไขต่อเพิ่มได้อีก 1 ปี

ทีมขุนค้อนตกเป็นข่าวกับ คูดุส มาตลอดในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนจะคว้าตัวมาร่วมทีมได้ในที่สุด โดยกองกลางวัย 23 ปีจะได้สวมเสื้อหมายเลข 14 ให้กับ เวสต์แฮม และจะพร้อมช่วยทีมเกมแรกในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ "เดอะ แฮมเมอร์ส" จะออกไปเยือน ลูตัน ทาวน์ ทีมน้องใหม่ ในวันศุกร์ที่ 1 กันยายนนี้

ทั้งนี้ หลังเปิดตัวกับทีมใหม่อย่างเป็นทางการ คูดูส ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจว่า "ผมมีความฝันที่จะได้ย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกมาตั้งแต่เด็ก ผมเฝ้าฝันถึงช่วงเวลานี้ และผมก็มีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ แน่นอนว่าผมจะไม่หยุดเพียงแค่นี้ และต้องการที่จะเดินหน้าต่อไป"

สำหรับ คูดุส ถือเป็นการเสริมทัพรายที่ 4 ของ เวสต์แฮม ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก เอ็ดสัน อัลวาเรซ ที่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์, เจมส์ วอร์ด-พราวส์ กองกลางทีมชาติอังกฤษจาก เซาธ์แฮมป์ตัน และ คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส กองหลังที่ย้ายมาจาก สตุ๊ตการ์ท

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial