อาร์เซนอล หวังปล่อยเเข้งเพิ่มก่อนปิดตลาด!

อาร์เซนอล หวังปล่อยเเข้งเพิ่มก่อนปิดตลาด!
"เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซนอล ทีมแกร่งแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนที่จะโลกนักเตะออกจากทีมอีกอย่างน้อย 2-3 คนก่อนปิดตลาด โดยตั้งเป้าที่จะหาเงินกลับเข้าสู่สโมสรให้ได้อย่างน้อย 100 ล้านปอนด์(ราวๆ 4,420 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้

อาร์เซนอล ต้องการที่จะปล่อยนักเตะออกจากทีมเพิ่มก่อนปิดตลาด เเละวางแผนที่จะหาเงินเข้าสู่สโมสรเพิ่มอีกอย่างน้อย 60 ล้านปอนด์(ประมาณ 2,650 ล้านบาท) หลังจากที่ก่อนหน้านี้ขาย กรานิต ชากา, ปาโบล มารี, แมตต์ เทอร์นเนอร์ และ ออสตัน ทรัสตี ออกไปแล้ว 4 ราย โดยได้เงินกลับมาประมาณ 40 ล้านปอนด์(ประมาณ 1,768 ล้านบาท)


คาดกันว่า อาร์เซนอล จะพิจารณาปล่อยตัว โฟลาริน บาโลกัน กองหน้าเนื้อหอมชาวสหรัฐฯ ออกจากทีมเป็นรายแรก และน่าจะได้ราคาไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์(ประมาณ 1,768 ล้านบาท) โดยล่าสุดตกเป็นเป้าหมายของทั้ง เชลซี, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, ทอตแนม ฮอทสเปอร์ เเละ โมนาโก


นอกจากนี้ อาร์เซนอล ยังพร้อมที่จะปล่อยทั้ง กาเบรียล มากัลเญส, ร็อบ โฮลดิง, เซดริก ซัวเรส, นูโน ตาวาเรส และ นิโคลัส เปเป ออกจากทีมด้วยเช่นกัน เนื่องจากไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสเปน เเละคาดว่าน่าจะได้เงินกลับมาเพิ่มอีกอย่างน้อยๆ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 884 ล้านบาท) 

getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial