ไก่เดือยทองรับมือปีศาจแดงไม่ง่าย โอกาสออกเสมอมีมากที่สุด

ไก่เดือยทองรับมือปีศาจแดงไม่ง่าย โอกาสออกเสมอมีมากที่สุด
ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สเปอร์ส จะเปิดรัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเกมนี้ สเปอร์ส เจ้าถิ่นมีปัญหานักเตะบาดเจ็บอยู่บ้าง และเกมรับดูจะมีปัญหาไม่น้อย ขณะที่เกมรุกยังพอทำประตูได้ แต่ก็ขาดความคมไปมากหลังไม่มี แฮร์รี่ เคน ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด สภาพทีมดูดีกว่า แต่ยังมีปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นที่ยังขาดๆ เกินๆ จากเกมแรก แม้ว่าจะชนะมาได้ก็ตาม ถ้าเกมนี้ไม่ยกระดับการเล่นขึ้นมาก็มีสิทธิ์โดนเจ้าถิ่นเล่นงานได้เหมือนกัน

พรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พบ แมนฯ ยูไนเต็ด
สนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม
เวลา : 23.30 น. วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2566
ถ่ายทอดสดทาง : True Premier Football 1, 2 (ช่อง 600, 602), True 4K (ช่อง 400)

สเปอร์ส
ทีมไก่เดือยทอง ที่มีการเปลี่ยนโค้ชมาเป็น แอนจ์ ปอสเตโคกลู เริ่มต้นพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ด้วยการบุกไปเสมอกับ เบรนท์ฟอร์ด 2-2 ถือว่าค่อนข้างน่าผิดหวังแม้ว่าทีมจะไม่มี แฮร์รี่ เคน ยืนเป็นหัวหอกให้กับทีมแล้วก็ตาม แต่แนวรุกอย่าง ริชาร์ลิซอน, ซน ฮึง-มิน และ เดยัน คูลูเซฟสกี้ ก็น่าจะทำได้ดีกว่านี้ ทำให้เกมนี้พวกเขาต้องเน้นเต็มที่เพื่อที่จะมีแต้มให้ได้ แต่ก็ถือว่าเป็นงานที่ไม่ง่ายเพราะต้องรับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด

ในส่วนของสภาพทีมล่าสุด สเปอร์ส ยังคงมีปัญหานักเตะบาดเจ็บอยู่บ้าง โดยจะยังคงไม่มีนักเตะอย่าง โรดริโก้ เบนตานกูร์, ไรอัน แซงเซอญง, ต็องกีย์ เอ็นด็องเบเล่ และ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ ที่ยังบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด แต่ส่วนที่เหลือนั้นไม่มีปัญหา โดยเกมนี้ สเปอร์ส จะมาในระบบ 4-2-3-1 แนวรุกจะใช้ ริชาร์ลิซอน ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า โดยมี ซน ฮึง-มิน, เจมส์ แม็ดดิสัน และ เดยัน คูลูเซฟสกี้ เป็นตัวสนับสนุน

แมนฯ ยูไนเต็ด
ทีมปีศาจแดงประเดิมเกมแรกในพรีเมียร์ลีกด้วยชัยชนะเหนือ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่กระนั้นถ้าดูจากฟอร์มการเล่นโดยรวมก็ต้องบอกว่ายังทำได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก เกมยังติดๆ ขัดๆ และสภาพความฟิตดูจะยังมีปัญหา ถ้าหากว่า วูล์ฟส์ ไม่ยิงนกตกปลากันไปเอง อาจจะบุกมายัดเยียดความปราชัยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เลย ทำให้เกมนี้ เอริค เทน ฮาก น่าจะเคี่ยวลูกทีมอย่างหนัก ให้กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ควรจะเป็นอีกครั้ง ไม่อย่างนั้นแล้วการออกมาเยือน สเปอร์ส มีสิทธิ์ที่จะแพ้ได้เช่นกัน หากว่ายังเล่นกันได้แย่เหมือนนัดก่อน

ในส่วนของสภาพทีมล่าสุดนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังไม่สามารถใช้งานผู้เล่นอย่าง ไทเรลล์ มาลาเซีย, ราสมุส ฮอยลุนด์, อาหมัด ดิยัลโล่, ค็อบบี้ ไมนู และ ทอม ฮีตัน ที่ยังบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด แต่ข่าวดีคือจะได้ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ฟิตกลับมาลงสนามได้ในเกมนี้ ในระบบการเล่น 4-2-3-1 ตัวรุกจะใช้ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นหน้าเป้า และมีตัวสนับสนุนอย่าง เมสัน เมาท์, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ อันโตนี่ เหมือนเดิม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
สเปอร์ส (4-3-3) : กูเยลโม่ วิคาริโอ : เอแมร์ซอน โฮยาล, คริสเตียน โรเมโร่, มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น, เดสตินี่ อูโดกี้ : อีฟส์ บิสซูม่า, โอลิเวอร์ สคิปป์ : เดยัน คูลูเซฟสกี้, เจมส์ แม็ดดิสัน, ซน ฮึง-มิน : ริชาร์ลิซอน

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อังเดร โอนาน่า : อารอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์ : กาเซมิโร่, คริสเตียน เอริคเซ่น : อันโตนี่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เมสัน เมาท์ : มาร์คัส แรชฟอร์ด

ความน่าจะเป็น : น่าจะเป็นเกมที่สู้กันได้อย่างสนุกสูสี สเปอร์ส ได้เปรียบจากการได้เล่นในบ้าน แต่ปัญหาหลักคือสภาพทีมอาจจะไม่ถึงกับฟูลทีมนัก และการขาดหายไปของดาวยิงตัวเก่งอย่าง แฮร์รี่ เคน ก็น่าจะสร้างปัญหาให้กับพวกเขาได้เช่นกัน ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้ว่าฟอร์มเกมแรกไม่ค่อยดีนัก แต่ขึ้นชื่อว่าเป็นทีมปีศาจแดงแล้ว พวกเขาก็ยังเป็นทีมที่มีเซอร์ไพรส์ได้เสมอ รูปเกมน่าจะออกมาสูสีกัน อยู่ที่ใครจะเล่นได้แน่นอนมากว่า ซึ่งดูแล้วโอกาสจะออกเสมอกันมีมากที่สุด แต่ถ้ามีผู้ชนะในเกมนี้ยังเอียงไปทาง แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่าเล็กน้อย

สกอร์ที่คาด : สเปอร์ส เสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial