เชลซีเปิดตัวไกเซโด้ทางการ เจ้าตัวเผยเหมือนฝันที่เป็นจริง

เชลซีเปิดตัวไกเซโด้ทางการ เจ้าตัวเผยเหมือนฝันที่เป็นจริง
สโมสรเชลซี ประกาศอย่างเป็นทางการว่าได้ทำการคว้าตัว มอยเซส ไกเซโด้ ของ ไบรท์ตัน มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติใหม่ของเกาะอังกฤษที่ 115 ล้านปอนด์ ขณะที่ตัว ไกเซโด้ เผยอย่างมีความสุขว่าเขาตอบรับข้อเสนอจาก เชลซี ทันทีที่ติดต่อเข้ามา และนี่คือความฝันที่เป็นจริง

กองกลางทีมชาติเอกวาดอร์ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์นี้ และถูก เชลซี กับ ลิเวอร์พูล รุมแย่งตัว ซึ่งทีมหงส์แดงสามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวกับ ไบรท์ตัน ได้ก่อน แต่ตัว ไกเซโด้ ได้ปฏิเสธที่จะย้ายไปเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล พร้อมกับเผยว่าเขาต้องการย้ายไปที่ เชลซี เท่านั้น

ส่งผลให้ เชลซี ได้กลับมาเจรจากับ ไบรท์ตัน อีกครั้ง ก่อนที่สุดท้ายจะบรรลุข้อตกลงกันได้ที่ราคา 115 ล้านปอนด์ หรือราว 5,141 ล้านบาท พร้อมกับมีเงื่อนไขแบ่งรายได้ให้กับ ไบรท์ตัน เพิ่มเติมในกรณีที่มีการขายต่อในอนาคต

ส่งผลให้ ไกเซโด้ กลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในสหราชอาณาจักรคนใหม่ทันที พร้อมกับเซ็นสัญญากับ เชลซี ยาว 8 ปี หรือจนถึงปี 2031 และยังมีเงื่อนไขสามารถต่อเพิ่มได้อีก 1 ปี

ทั้งนี้ หลังย้ายมาร่วมทีม เชลซี อย่างเป็นทางการ ไกเซโด้ ได้มีการเปิดเผยเป็นครั้งแรกว่า "ผมมีความสุขมากที่ได้ย้ายมาร่วมทีมเชลซี ผมตื่นเต้นที่ได้อยู่ในสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ และผมไม่ต้องคิดทบทวนอะไรเลยในตอนที่ เชลซี ได้ติดต่อเข้ามา ผมรู้แค่ว่าผมต้องการเซ็นสัญญากับสโมสรเท่านั้น มันคือฝันที่เป็นจริงในการได้มายืนอยู่ตรงนี้ และผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เริ่มต้นร่วมกับทีม"

สำหรับ ไกเซโด้ ถือเป็นการเสริมทัพรายที่ 8 ของ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ และทำให้ทีมสิงห์บลูส์จ่ายเงินในการเสริมทัพช่วงหน้าร้อนนี้ไปแล้วมากกว่า 299 ล้านปอนด์ หรือราว 13,368 ล้านบาท

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial