ปืนใหญ่ยันทิมเบอร์เจ็บเข่า หวังจะไม่เจ็บหนักจนพักยาว

ปืนใหญ่ยันทิมเบอร์เจ็บเข่า หวังจะไม่เจ็บหนักจนพักยาว
อาร์เซน่อล ออกแถลงการณ์ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการว่า ยูร์เรียน ทิมเบอร์ ปราการหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ถูกตรวจพบว่ามีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่าข้างขวา หลังได้รับบาดเจ็บมาจากเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดฤดูกาลที่ทีมปืนใหญ่เอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ มาได้ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา

ทิมเบอร์ ที่เพิ่งย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาร่วมทีม อาร์เซน่อล ในซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัว 38.6 ล้านปอนด์ หรือราว 1,725 ล้านบาท เพิ่งจะมีโอกาสลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรก ในเกมที่รับการมาเยือนของ ฟอเรสต์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่กลับโชคร้ายได้รับบาดเจ็บ และต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงต้นครึ่งหลัง ซึ่งทาง มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของทีมได้มีการเปิดเผยหลังจบเกมว่าต้องรอดูผลตรวจจากทีมแพทย์อีกครั้งนั้น

ล่าสุด เมื่อวันจันทร์ที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา อาร์เซน่อล ได้มีการออกแถลงการณ์ หลังจากที่มีการส่งตัว ทิมเบอร์ ไปตรวจสอบอาการบาดเจ็บเพิ่มเติม พบว่ากองหลังวัย 22 ปีมีปัญหาบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่าข้างขวาจริงๆ

อย่างไรก็ตาม ทีมแพทย์ของ อาร์เซน่อล จะมีการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง รวมถึงจะมีการปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเพื่อดูอาการของนักเตะหลังจากนี้ รวมถึงการประเมินเพื่อกำหนดขั้นตอนในการรักษาต่อไป ซึ่งในแถลงการณ์ดังกล่าวไม่ได้มีการระบุว่าตัวนักเตะจะต้องพักนานแค่ไหน แต่จะมีการแจ้งข่าวเรื่องนี้อีกครั้งในเวลาที่เหมาะสม

ทั้งนี้ อาการบาดเจ็บของ ทิมเบอร์ ถือว่าเป็นข่าวร้ายของ อาร์เซน่อล อย่างแท้จริง เพราะต้องเสียนักเตะไปตั้งแต่เกมแรกของฤดูกาล และก็ได้แต่หวังว่าอาการบาดเจ็บของเจ้าตัวจะไม่รุนแรงถึงขั้นเส้นเอ็นที่หัวเข่ามีอาการฉีกขาด จนต้องเข้ารับการผ่าตัด เพราะถ้าเป็นแบบนั้นอาจจะต้องพลาดใช้งาน ทิมเบอร์ ไปนานหลายเดือน หรืออาจจะเกือบทั้งฤดูกาลก็เป็นได้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial