เทน ฮาก พร้อมให้โอกาส แม็กไกวร์ หากไม่ย้ายทีม!

เทน ฮาก พร้อมให้โอกาส แม็กไกวร์ หากไม่ย้ายทีม!
เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บิ๊กเนมแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงกระตุ้น แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังค่าตัวเเพง ให้เร่งคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง! หากว่าต้องการกลับมาเป็นส่วนรหนึ่งของ เเมนยูฯ ในฤดูกาลนี้
เทน ฮาก กล่าวว่า "ผมเคยพูดไปแล้วเรื่องของ แฮร์รี่ มันไม่มีอะไรที่ซับซ้อนเกี่ยวกับอนาคตของเขา เขาเป็นกองหลังที่เก่งที่สุดคนหนึ่งของทีมชาติอังกฤษ และเขามักจะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในเกมที่ชาติ แต่ปัญหาคือมันไม่เคยเกิดขึ้นเลยกับ เเมนยูฯ"


"พวกเราอยากเห็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของเขากับ เเมนยูฯ เขาจำเป็นต้องพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนในสโมสรยอมรับ ผมพร้อมจะให้โอกาสเขาเสมอหากว่าไม่ต้องการย้ายทีม ผมยอมรับว่ายินดีที่จะได้ร่วมงานกับเขาต่อไป แต่ทุกอย่างมันต้องขึ้นอยู่กับตัวเขาเองด้วย"


อดีตเเนวรับ เลสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมมาอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ เจ้าตัว กลายเป็นตัวสำรองของ เเมนยูฯ เมื่อฤดูกาลที่เเล้ว รวมทั้งยังสร้างความผิดพลาดบ่อยครั้งเมื่อได้รับโอกาสลงสนาม โดยในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เจ้าตัว ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายไป เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เเต่ว่าสุดท้ายกระเเสข่าวก็เงียบหายไป

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial