เคนเข้าตรวจร่างกายแล้ว เตรียมเปิดตัวเสือใต้เร็วๆ นี้

เคนเข้าตรวจร่างกายแล้ว เตรียมเปิดตัวเสือใต้เร็วๆ นี้
แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เดินทางถึงเมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี และเข้ารับการตรวจร่างกายในส่วนแรกแล้ว หลังบรรลุข้อตกลงย้ายมาร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัวมหาศาลกว่า 120 ล้านยูโร

หลังจากที่เจรจาต่อรองกันมาอย่างยาวนาน ในที่สุด แฮร์รี่ เคน ก็ได้รับไฟเขียวจาก สเปอร์ส ให้สามารถเดินทางไปตรวจร่างกายกับ บาเยิร์น มิวนิค ได้เมื่อวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังทั้งสองสโมสรบรรลุข้อตกลงกันได้ที่ราคา 100 ล้านยูโร หรือราว 3,846 ล้านบาท โดยที่จะมีโบนัสเพิ่มเติมในอนาคตอีก 20 ล้านยูโร หรือราว 769 ล้านบาท รวมแล้วค่าตัวของกองหน้าวัย 30 ปีจะไปจบที่ 120 ล้านยูโร หรือประมาณ 4,615 ล้านบาทเลยทีเดียว

รายงานข่าวระบุว่า เคน รวมถึง เคที่ ภรรยาของเขาได้เดินทางมาถึงเมืองมิวนิคเมื่อช่วงค่ำวันศุกร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น หลังจากนั้นกองหน้าทีมชาติอังกฤษก็ได้เดินทางไปเข้ารับการตรวจร่างกายส่วนแรกที่โรงพยาบาล Barmherzige Bruder ก่อนจะเข้าสู่ขั้นตอนการย้ายทีมให้เสร็จสิ้นอย่างเป็นทางการต่อไป

ทั้งนี้ คาดว่าการย้ายทีมของ เคน น่าจะสามารถเสร็จสิ้นได้ภายในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคมนี้ แต่เจ้าตัวไม่น่าจะมีชื่อลงสนามได้ทัน ในเกม เดเอฟแอล ซูเปอร์ คัพ ที่ บาเยิร์น มิวนิค มีคิวที่จะลงสนามพบกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า ในวันเสาร์นี้ เนื่องจากยังไม่ได้ซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่เลย

สำหรับ เคน ถือเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมของ บาเยิร์น มิวนิค และน่าจะเป็นกองหน้าที่พวกเขาตามหามานาน นับตั้งแต่ที่ต้องเสีย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ไปให้กับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ช่วงหน้าร้อนปี 2022 แม้ว่าในทีมเสือใต้ชุดปัจจุบันจะมีกองหน้าในทีมหลายราย แต่ก็ไม่มีใครที่จะสามารถทดแทน เลวานดอฟสกี้ ได้เลย แม้กระทั่งในรายของ ซาดิโอ มาเน่ ที่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อปีก่อนก็ไม่ประสบความสำเร็จ ก่อนที่เจ้าตัวจะถูกปล่อยให้ย้ายไปเล่นในซาอุดิอาระเบียเป็นที่เรียบร้อยแล้วในซัมเมอร์นี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial