วูล์ฟฯ แยกทาง โลเปเตกี ก่อนเปิดฤดูกาล 3 วัน!

วูล์ฟฯ แยกทาง โลเปเตกี ก่อนเปิดฤดูกาล 3 วัน!
"หมาป่า" แถลงแยกทาง จูเลน โลเปเตกี กุนซือของทีม แม้เกมเปิดซีซั่นกับ "ผีแดง" จะหวดกันในวันจันทร์นี้แล้วก็ตาม คาดไม่ลงรอยกันเรื่องนโยบายซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ แกรี โอนีล อดีตกุนซือบอร์นมัธ เต็งเสียบแทน

สุดช็อค! "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ทีมมีชื่อในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศแยกทางกับ จูเลน โลเปเตกี กุนซือชาวสเปน อย่างเป็นทางการ ทั้งที่เตรียมลงเตะนัดเปิดสนามกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันจันทร์ที่ 14 สิงหาคมนี้


สื่อหลายสำนัก รายงานตรงกันว่า กุนซือจอมเเทคติคชาวสเปน มีปัญหากับ บอร์ดบริหารสโมสรฯ เนื่องจากไม่พอใจแนวทางการเสริมทัพในช่วงที่ผ่านมา เพราะว่า วูล์ฟฯ เพิ่งจะคว้าตัว แมตต์ โดเฮอร์ตี เเละ ทอม คิง เข้ามาร่วมทีมเพียงเเค่ 2 รายเท่านั้น ทั้งที่ปล่อยตัวหลักออกไปหลายคน โดยเฉพาะในรายของ ราอูล ฮิเมเนซ, รูเบน เนเวส, คอเนอร์ โคดี และ นาธาน คอลลินส์ 


โลเปเตกี ประกาศอำลา เซบีย่า เพื่อมารับงานตำแหน่งผู้จัดการทีม วูล์ฟฯ เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ก่อนจะพาทีมจบเป็นอันดับที่ 13 ในฤดูกาลที่เเล้ว โดยตลอดระยะเวลา 9 เดือนที่ผ่านมา เจ้าตัว คุมทัพ "หมาป่า" ลงสนามรวมทุกรายการไปทั้งสิ้น 27 นัด ชนะ 10 เสมอ 6 เเละเเพ้ 11 นัด

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial