ปืนใหญ่ตกลงเบรนท์ฟอร์ด คว้าตัวราย่า 30 ล้านปอนด์

ปืนใหญ่ตกลงเบรนท์ฟอร์ด คว้าตัวราย่า 30 ล้านปอนด์
ดิ แอธเลติก สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า อาร์เซน่อล สามารถบรรลุข้อตกลงกับ เบรนท์ฟอร์ด ในการคว้าตัว ดาบิด ราย่า นายทวารทีมชาติสเปนมาร่วมทีมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ โดยตัวนักเตะเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายภายในสัปดาห์นี้

อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่าสนใจคว้าตัว ราย่า มาสักพักแล้ว ก่อนจะมีรายงานว่าได้บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะได้ตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ก่อน และในวันอังคารที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมาก็มีรายงานจาก ดิ แอธเลติก ระบุว่าทีมปืนใหญ่ได้บรรลุข้อตกลงกับทาง เบรนท์ฟอร์ด ได้เป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้ รายงานข่าวระบุว่า ราย่า จะมีค่าตัวที่ 30 ล้านปอนด์ หรือราว 1,339 ล้านบาท โดยนายทวารทีมชาติสเปนจะได้รับสัญญา 5 ปี หรือจนถึงปี 2028 และจะเข้ามาแย่งตำแหน่งมือหนึ่งกับ อารอน แรมส์เดล นายทวารทีมชาติอังกฤษ ต่อไป

คาดว่า อาร์เซน่อล น่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการออกมาหลังจากที่ตัวนักเตะตรวจร่างกายและเซ็นสัญญากับทีมเรียบร้อยแล้ว และน่าจะเกิดขึ้นก่อนเกมพรีเมียร์ลีกนัดเปิดฤดูกาลใหม่ ซึ่งทีมปืนใหญ่มีคิวเล่นในบ้านรับการมาเยือนของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคมนี้

สำหรับ ราย่า ถือเป็นการเสริมทัพรายที่ 4 ของ อาร์เซน่อล ต่อจาก ไค ฮาแวร์ตซ์, ยูร์เรียน ทิมเบอร์ และ ดีแคลน ไรซ์ และนั่นจะทำให้ "เดอะ กันเนอร์ส" ใช้เงินไปเกือบๆ 240 ล้านปอนด์ หรือราว 10,700 ล้านบาทเลยทีเดียว สำหรับการเสริมทัพในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial