เสือใต้ยังไม่ยอมแพ้คว้าเคน เตรียมเจรจาต่อแม้โดนปัดล่าสุด

เสือใต้ยังไม่ยอมแพ้คว้าเคน เตรียมเจรจาต่อแม้โดนปัดล่าสุด
สกาย สปอร์ต เยอรมนี สื่อดังของเยอรมันรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจในการคว้าคัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้ แม้ว่าล่าสุดเพิ่งจะโดนทีมไก่เดือยทองปฏิเสธข้อเสนอเป็นรอบที่ 3 ซึ่งข้อเสนอดังกล่าวมีมูลค่ารวมสูงถึง 100 ล้านยูโรก็ตาม

เมื่อวันจันทร์ที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา ดิ แอธเลติก สื่อดังของอังกฤษได้รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ได้ทำการยื่นข้อเสนอในการขอซื้อ เคน ให้กับ สเปอร์ส เป็นครั้งที่ 3 ซึ่งคราวนี้มีมูลค่ารวม 100 ล้านยูโร หรือเท่ากับ 86 ล้านปอนด์ (ราว 3,831 ล้านบาท) แต่กระนั้นก็ยังคงถูก สเปอร์ส ปฏิเสธไปแบบไม่ใยดี

โดยรายงานข่าวระบุว่าทีมไก่เดือยทองมองว่า เคน ต้องมีค่าตัวไม่น้อยกว่า 120 ล้านยูโร หรือมากกว่า 103 ล้านปอนด์ (ราว 4,600 ล้านบาท) แม้ว่ากองหน้าทีมชาติอังกฤษจะมีอายุ 30 ปีแล้ว และเหลือสัญญาอีกเพียงแค่ปีเดียวก็ตาม

นั่นทำให้หลายฝ่ายมองว่าจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ มีโอกาสที่ บาเยิร์น มิวนิค อาจจะยอมแพ้และขอเดินออกจากการเจรจา เนื่องจากไม่ต้องการให้เรื่องราวยืดเยื้อแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ขณะที่เวลาของตลาดนักเตะก็ค่อยๆ หมดลง พร้อมกับเอาเวลาไปมองหาทางเลือกอื่นน่าจะเป็นการดีกว่า

อย่างไรก็ตาม สกาย สปอร์ต เยอรมนี ได้รายงานว่า ทีมเสือใต้ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจ และยังคงจะพยายามเจรจาต่อรองกับ สเปอร์ส ต่อไป เพราะพวกเขาเลือกแล้วว่า เคน คือกองหน้าเพียงคนเดียวที่ บาเยิร์น มิวนิค ต้องการจะดึงตัวมาร่วมทีมให้ได้ ดังนั้นเชื่อว่าน่าจะมีการยื่นข้อเสนอรอบต่อไปอย่างแน่นอน

แต่กระนั้นก็ขึ้นอยู่กับ สเปอร์ส ว่าจะยอมรับข้อเสนอของทาง บาเยิร์น หรือไม่ ซึ่งข้อเสนอในรอบที่ผ่านมาก็ถือว่าสูงมากๆ แล้ว เมื่อเทียบกับสัญญาที่เหลืออีกเพียงปีเดียวของ เคน หากยังคงดื้อดึงปฏิเสธ ทีมไก่เดือยทองก็มีโอกาสสูงที่จะต้องเสีย เคน ไปแบบฟรีๆ ในปีหน้าเช่นกัน เพราะดูแล้วกองหน้าวัย 30 ปี ไม่น่าจะเลือกต่อสัญญาใหม่กับ สเปอร์ส ออกไป

ขณะที่ตัว เคน นั้น แม้ว่าจะไม่ได้ออกมาเรียกร้องใดๆ และยังคงปฏิบัติตัวอย่างเป็นมืออาชีพ แต่กระนั้นเขาก็ต้องการให้ทุกอย่างเกิดความชัดเจนโดยเร็วที่สุด ก่อนที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลใหม่จะเปิดฉากขึ้นในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial