โรมาโน่ยันเฟร็ดโดนผีโละแน่ คาดมีความคืบหน้าสัปดาห์นี้

โรมาโน่ยันเฟร็ดโดนผีโละแน่ คาดมีความคืบหน้าสัปดาห์นี้
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียนรายงานว่า เฟร็ด กองกลางทีมชาติบราซิลใกล้ได้ย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มทีแล้ว โดยคาดว่าจะมีความคืบหน้าเพิ่มเติมภายในสัปดาห์นี้

ที่ผ่านมา เฟร็ด ตกเป็นข่าวมาตลอดซัมเมอร์ว่าน่าจะเป็นหนึ่งในนักเตะที่โดน แมนฯ ยูไนเต็ด ปล่อยออกจากทีม และแนวโน้มที่ผ่านมาก็ถือว่าสูงมากๆ เนื่องจากตัวนักเตะไม่ได้เดินทางไปเก็บตัวร่วมกับทีมในการทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

รวมถึงยังตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากหลายๆ ทีม ทั้งจากในพรีเมียร์ลีกด้วยกัน, ตุรกี และ ซาอุดิอาระเบีย ที่ต้องการดึงตัวกองกลางวัย 30 ปีไปร่วมทีม แต่ที่ผ่านมายังไม่มีใครยื่นข้อเสนอที่น่าพอใจเข้ามาให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้พิจารณา

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังได้รายงานว่า เฟร็ด จะย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน และจะมีความคืบหน้ามากกว่าเดิมภายในสัปดาห์นี้ แต่กระนั้น โรมาโน่ ก็ไม่ได้มีการระบุรายละเอียดเพิ่มเติ่มแต่อย่างใดว่าจะเป็นทีมใดที่มีโอกาสได้ตัวกองกลางรายนี้ไปมากที่สุด

สำหรับในส่วนของค่าตัวนั้น เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยินดีปล่อย เฟร็ด ออกจากทีมในราคาเพียง 20 ล้านปอนด์ หรือราว 883 ล้านบาทเท่านั้น หลังจากที่ซื้อมาจาก ชัคตาร์ โดเน็ทส์ค เมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2018 ด้วยค่าตัวที่สูงถึง 47 ล้านปอนด์ หรือราว 2,076 ล้านบาทเลยทีเดียว

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial