ฟิออรอผียื่นอัมราบัตทางการ คาดค่าตัวไม่เกิน 30 ล้านยูโร

ฟิออรอผียื่นอัมราบัตทางการ คาดค่าตัวไม่เกิน 30 ล้านยูโร
ลา รีพุบลิก้า สื่อของอิตาลีรายงานว่า ฟิออเรนติน่า พร้อมที่จะขาย โซฟียาน อัมราบัต กองกลางทีมชาติโมร็อกโกให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในราคาไม่เกิน 30 ล้านยูโร โดยตอนนี้กำลังรอข้อเสนออย่างเป็นทางการจากทีมปีศาจแดง

แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งจะทำการเปิดตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติเดนมาร์ก ที่ย้ายมาจาก อตาลันต้า ด้วยค่าตัวรวมโบนัสที่ 72 ล้านปอนด์ (ราว 3,183 ล้านบาท) ต่อหน้าแฟนๆ ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปเมื่อวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา ก่อนหน้าเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ ล็องส์ จากฝรั่งเศสไปได้ 3-1 ซึ่งถือเป็นการเสริมทัพรายที่ 3 ของทีมปีศาจแดงในซัมเมอร์นี้ ต่อจาก เมสัน เมาท์ กองกลางจาก เชลซี และ อังเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูจาก อินเตอร์ มิลาน

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ และเตรียมที่จะหากองกลางเข้ามาเพิ่มอีกหนึ่งราย โดยเฉพาะตำแหน่งกองกลางตัวรับ และตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีรายงานมาตลอดว่า โซฟียาน อัมราบัต คือเป้าหมายของพวกเขา เพียงแต่จะต้องมีการเคลียร์กองกลางบางรายออกจากทีมไปเสียก่อน ซึ่ง เฟร็ด และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค คือสองรายที่คาดว่ามีโอกาสถูกปล่อยออกจากทีมในตลาดนักเตะรอบนี้

ล่าสุด รายงานจาก ลา รีพุบลิก้า ระบุว่า ฟิออเรนติน่า ต้นสังกัดของ อัมราบัต ได้มีการแจ้งไปยัง แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วว่า พวกเขาพร้อมที่จะขายมิดฟิลด์ทีมชาติโมร็อกโกวัย 26 ปี ด้วยค่าตัวเพียง 25 ล้านยูโร (ราว 956 ล้านบาท) โดยมีโบนัสเพิ่มเติมอีก 5 ล้านยูโร (ราว 191 ล้านบาท) เท่านั้น เนื่องจากนักเตะเหลือสัญญากับทีมอีกเพียงแค่ปีเดียว

พร้อมกันนี้ ต่างเป็นที่รู้กันว่า อัมราบัต ไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะได้ย้ายไปเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รวมถึงการได้กลับไปร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก อดีตเจ้านายสมัยค้าแข้งอยู่กับ เอฟซี อูเทร็คท์ ในเนเธอร์แลนด์ ในช่วงระหว่างปี 2015-2017 อีกครั้งหนึ่ง

ขณะเดียวกัน โอกาสในการย้ายของ อัมราบัต ก็ดูจะใกล้ความจริงมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่ล่าสุดเจ้าตัวไม่ถูกใส่ชื่ออยู่ในทีมในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เวลานี้ ฟิออเรนติน่า ยังไม่ได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แต่อย่างใด

ทั้งนี้ เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะยื่่นข้อเสนอขอซื้อ อัมราบัต ในเร็วๆ นี้ ขณะที่เรื่องของเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะนั้นไม่มีปัญหา หลังมีรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังระบุว่า อัมราบัต ได้บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วก่อนหน้านี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial