ซานเชส เซ็นยาว 7 ปี ย้ายร่วมทีม เชลซี

ซานเชส เซ็นยาว 7 ปี ย้ายร่วมทีม เชลซี
"สิงห์บลูส์" เชลซี บิ๊กเนมแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว โรเบิร์ต ซานเซซ ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ทีมคู่แข่งร่วมลีก อย่างเป็นทางการ พร้อมจรดปากกาเซ็นสัญญายาวไปจนถึงปี 2030

นายด่านดีกรีทีมชาติสเปน ย้ายมาเฝ้าเสาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์(ประมาณ 880 ล้านบาท) บวกโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ 5 ล้านปอนด์(ประมาณ 220 ล้านบาท) โดยจะเข้ามาเป็นตัวแทนของ เอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตูชาวเซเนกัล ที่ย้ายไปเล่นใน "โปรลีก" ซาอุดีอาระเบีย


พอล วินสแตนลี่ย์ และ ลอเรนซ์ สจ๊วร์ต ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาร่วมของ เชลซี กล่าวว่า "เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ โรเบิร์ต มาสู่ เชลซี เขาจะเข้ามาเติมเต็มคุณภาพในส่วนงานผู้รักษาประตูของเรา โรเบิร์ต พิสูจน์ตัวเองมาตลอดใน พรีเมียร์ลีก และมีชื่อติดทีมชาติไปแล้ว เราตื่นเต้นที่จะได้ดูเขาทำงานร่วมกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และทีมงานโค้ชของเขาในฤดูกาลหน้า"


ผู้รักษาประตูวัย 25 ปี ย้ายจาก เลบันเต้ ในลีกบ้านเกิด มาร่วมทีม ไบร์ทตันฯ ตั้งเเต่เมื่อปี 2013(อายุ 15 ปี) ก่อนจะค่อยๆเติบโตขึ้นมาจากอะคาเดมีของ "นกนางนวล" และลงเฝ้าเสาให้ทีมชุดใหญ่ครั้งเเรกเมื่อปี 2020 โดยตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ซานเชส โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ไบร์ทตัน จนถูกเรียกตัวติดธงรับใช้ ทีมชาติสเปน ครั้งเเรกเมื่อปี 2021

Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial