คาดผีเปิดตัวฮอยลุนด์เสาร์นี้ ก่อนเกมอุ่นเครื่องเจอล็องส์

คาดผีเปิดตัวฮอยลุนด์เสาร์นี้ ก่อนเกมอุ่นเครื่องเจอล็องส์
แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมประกาศการคว้าตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติเดนมาร์กจาก อตาลันต้า อย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ ก่อนหน้าเกมอุ่นเครื่องที่จะพบกับ ล็องส์ ในเวลา 18.45 น. ตามเวลาในประเทศไทย พร้อมทั้งจะเปิดตัวต่อหน้าแฟนๆ ก่อนเกมจะเริ่มขึ้นที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกด้วย จากการรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียน

ทีมปีศาจแดงบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ฮอยลุนด์ มาจาก อตาลันต้า ด้วยค่าตัวรวมโบนัสที่ราว 72 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,184 ล้านบาท ตั้งแต่เมื่อหนึ่งสัปดาห์ที่แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเสียที โดยล่าสุดตัวนักเตะเพิ่งจะเดินทางมาตรวจร่างกาย และเสร็จสิ้นกระบวนการการย้ายทีมไปเมื่อวันศุกร์ที่่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังได้มีการรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนการที่จะเปิดตัว ฮอยลุนด์ ในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ ในฐานะนักเตะใหม่ของทีมปีศาจแดงอย่างเป็นทางการ

จากการรายงานของ โรมาโน่ ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีการประกาศการคว้าตัว ฮอยลุนด์ มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการผ่านทางเว็บไซต์และโซเชียลมีเดยของสโมสร จากนั้นก็จะมีการเปิดตัวนักเตะต่อหน้าแฟนบอลที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนที่เกมอุ่นเครื่องที่จะพบกับ ล็องส์ จากฝรั่งเศส จะเริ่มต้นขึ้นในเวลา 18.45 น. ตามเวลาในประเทศไทย

ทั้งนี้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้แผนงานในการเปิดตัวนักเตะลักษณะแบบนี้ โดยก่อนหน้านี้ก็เคยใช้วิธีการเดียวกันมาแล้วสองครั้งในการเปิดตัวนักเตะใหม่ต่อหน้าแฟนบอลในสนาม นั่นคือ กาเซมิโร่ กองกลางทีมชาติบราซิลที่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และก่อนหน้านั้นเป็น ราฟาแอล วาราน ปราการหลังฝรั่งเศสที่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ก็เปิดตัวต่อหน้าแฟนบอลที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นกัน

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial