ไบร์ทตันฯ เสียงแข็ง! ไกเซโด้ ต้องราคา 100 ลป.

ไบร์ทตันฯ เสียงแข็ง! ไกเซโด้ ต้องราคา 100 ลป.
มอยเซส ไกเซโด้ มิดฟิลด์เนื้อหอมของ "นกนางนวล" ไบรท์ตันฯ ทีมจอมแสบแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่อแววได้อยู่ค้าเเข้งในถิ่น เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ต่อไปอีกอย่างน้อย 1 ฤดูกาล หลังจากที่ ไบร์ทตันฯ ยืนยันว่าจะขายในราคา 100 ล้านปอนด์เท่านั้น(ประมาณ 4,415 ล้านบาท)

"บีบีซี" สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า ไบรท์ตันฯ ไม่ปิดโอกาสย้ายทีมของ ไกเซโด้ แต่เเจ้งชัดเจนว่าต้องได้ค่าตัวไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์เท่านั้น(ประมาณ 4,415 ล้านบาท) เนื่องจากว่า เจ้าตัว เพิ่งต่อสัญญายาว 4 ปีกับ "นกนางนวล" เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หากว่าสุดท้ายไม่มีใครยอมสู้ราคา ไกเซโด้ ต้องอยู่กับทีมต่อไป


นับตั้งเเต่ปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ไกเซโด้ ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องกับ "สิงห์บลูส์" เชลซี และได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการที่ราคา 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,532 ล้านบาท)  แต่ว่าสุดท้าย ไบร์ทตันฯ ตอบปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว เนื่องจากต้องการขายที่ราคา 100 ล้านปอนด์เท่านั้น 


โดยที่ผ่านมา ไบร์ทตันฯ ยืนยันมาตลอดว่าคุณภาพของ ไกเซโด้ ไม่แตกต่างจาก เดแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่ย้ายไปร่วมทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซนอล ด้วยราคาสูงถึง 105 ล้านปอนด์(ราวๆ 4,636 ล้านบาท) ดังนั้นค่าตัวในการย้ายทีมของ แข้งชาวเอกวาดอร์ ต้องใกล้เคียงกับ เดเเคลน ไรซ์ 


ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial