อาร์เซนอล ยื่นซื้อ รายา แต่โดนตอบปฏิเสธ!

อาร์เซนอล ยื่นซื้อ รายา แต่โดนตอบปฏิเสธ!
"เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซนอล ยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจยื่นข้อเสนอทาบทาม ดาบิด รายา นายด่านจอมหนึบชาวสเปน อย่างเป็นทางการ แต่ว่าถูก "เดอะบีส์" "เบรนท์ฟอร์ด" ตอบปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อย! เนื่องจากค่าตัวที่ยื่นเข้ามาน้อยเกินไป

ฟาบริซิโอ โรมาโน เหยี่ยวข่าวฟุตบอลคนดัง รายงานว่า อาร์เซนอล สามารถตกลงรายละเอียดส่วนตัวกับ รายา ได้เเล้วเป็นที่เรียบร้อยเเต่ยังติดปัญหาเรื่องค่าตัว โดยล่าสุด "เดอะ กันเนอร์ส" ยื่นข้อเสนอไปแล้วเป็นจำนวนเงิน 20 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 883 ล้านบาท(ไม่รวมโบนัส) แต่ว่าถูกตอบปฏิเสธ


ก่อนหน้านี้ โธมัส แฟรงค์ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ เบรนท์ฟอร์ด เคยให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า รายา ควรจะมีค่าตัวไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์(ราวๆ 1,667 ล้านบาท) เนื่องจากโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่เเล้ว รวมทั้งยังเป็นผู้รักษาประตูที่มีสถิติดีที่สุดเป็นอันดับต้นๆของ พรีเมียร์ลีก


คาดกันว่า อาร์เซนอล จะลองยื่นข้อเสนออีกครั้งในเร็วๆนี้ หลังจากที่ รายา แจ้งไปยังสโมสรเเล้วว่าต้องการย้ายออก โดยล่าสุด เจ้าตัว เหลือสัญญากับ เบรนท์ฟอร์ด อีกเพียงเเค่ปีเดียวเท่านั้น


 เผยก่อนหน้านี้หวังว่าจะได้รับค่าตัว 40 ล้านปอนด์ ดังนั้นคาดว่าข้อเสนอนี้จะถูกปฏิเสธ แต่อาจกลับไปใหม่ด้วยข้อเสนอที่ดีกว่าเดิมถูกตอนปฏิเสธที่ เบรนท์ฟอร์ด  ผู้สื่อข่าวคนดังที่ยืนยันด้วยว่า อาร์เซนอล ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะเรียบร้อยแล้ว และ รายา ก็แจ้งต้นสังกัดว่าต้องการย้ายไป เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial