เรือใบหวังปิดดีลกวาร์ดิโอล ก่อนศึกชิงโล่กับปืนอาทิตย์นี้

เรือใบหวังปิดดีลกวาร์ดิโอล ก่อนศึกชิงโล่กับปืนอาทิตย์นี้
แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่าต้องการเร่งดำเนินการในการคว้าตัว ยอสโก้ กวาร์ดิโอล กองหลังทีมชาติโครเอเชียของ แอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทีมให้ได้ก่อนหน้าที่จะถึงศึก เอฟเอ คอมมูนิตี้ ชิลด์ ที่จะพบกับ อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคมนี้ จากการรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียน

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แมนฯ ซิตี้ ได้มีการบรรลุข้อตกลงทางวาจากับทาง ไลป์ซิก แล้ว สำหรับการคว้าตัว กวาร์ดิโอล วัย 21 ปี มาร่วมทีมในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเป็นเป้าหมายที่ทีมเรือใบสีฟ้าติดตามฟอร์มมานาน และหวังจะคว้าตัวมาร่วมทีมให้ได้เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับ

อย่างไรก็ตาม ด้วยปัญหาเรื่องค่าตัวที่ทาง ไลป์ซิก ตั้งเอาไว้สูงระดับ 100 ล้านยูโร หรือราว 3,772 ล้านบาท ทำให้การเจรจาต้องชะงักไป แต่ล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา รายงานจาก โรมาโน่ ระบุว่าทั้งสองสโมสรกลับมาพูดคุยกันอีกครั้ง และมีความคืบหน้าไปมากตลอด 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ทั้งนี้ รายงานข่าวระบุว่า แมนฯ ซิตี้ หวังที่จะเร่งปิดดีล กวาร์ดิโอล ให้ได้ ก่อนหน้าที่ศึก คอมมูนิตี้ ชิลด์ 2023 ที่จะพบกับ อาร์เซน่อล ที่สนามเวมบลีย์ วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคมนี้จะเปิดฉากขึ้น ขณะที่ตัวนักเตะนั้นไม่มีปัญหากับการย้ายมาเล่นในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังตกลงเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกับทีมเรือใบสีฟ้าได้นานหลายสัปดาห์แล้ว

นอกจากนี้ มาเตโอ โควาซิช กองกลางโครแอตที่เพิ่งย้ายจาก เชลซี มาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ในซัมเมอร์นี้ ก็เพิ่งให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับอนาคตของ กวาร์ดิโอล แข้งรุ่นน้องในทีมชาติโครเอเชียด้วยว่า กวาร์ดิโอล พร้อมแล้วสำหรับการเล่นพรีเมียร์ลีก และหวังว่าการย้ายทีมครั้งนี้จะลุล่วง ซึ่งเขารู้สึกชอบใจเป็นอย่างมากที่จะได้เห็นกองหลังรายนี้ย้ายมาอยู่ด้วยกันที่ แมนฯ ซิตี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial