เสือใต้พร้อมทุบค่าตัวแพงสุด ไล่ล่าเคนร่วมทัพซัมเมอร์นี้

เสือใต้พร้อมทุบค่าตัวแพงสุด ไล่ล่าเคนร่วมทัพซัมเมอร์นี้
สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี พร้อมที่จะทุบสถิตินักเตะค่าตัวแพงที่สุดของสโมสร เพื่อไล่ล่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทัพให้ได้ในซัมเมอร์นี้

ทีมเสือใต้ตกเป็นข่าวว่าต้องการคว้าตัว แฮร์รี่ เคน มาร่วมทีมให้ได้ในตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ และแทบจะเป็นแค่ทีมเดียวที่เข้าไปเจรจากับทีมไก่เดือยทองอย่างจริงจัง โดยมีการยื่นข้อเสนอเข้าไปให้ สเปอร์ส พิจารณาแล้วถึงสองครั้ง โดยครั้งล่าสุดมีมูลค่าสูงถึง 80 ล้านปอนด์ หรือราว 3,510 ล้านบาท แต่ก็ยังไม่เป็นที่พอใจสำหรับ สเปอร์ส ทำให้ยังต้องเจรจากันต่อไป

ล่าสุด รายงานจาก คาเวห์ โซลเฮโคล นักข่าวจาก สกาย สปอร์ตส์ ระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค กำลังจะเจรจากับ สเปอร์ส อย่างจริงจังอีกครั้ง เพื่อคว้าตัว เคน มาร่วมทีมให้ได้ และยังพร้อมที่จะทุบสถิติเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดของสโมสรอีกด้วย

ทั้งนี้ รายงานจากสื่อรายนี้ระบุว่า ทีมเสือใต้พร้อมที่จะจ่ายค่าตัวของ เคน เป็นสถิติใหม่ของสโมสร โดยสถิตินักเตะค่าตัวแพงที่สุดของ บาเยิร์น คนปัจจุบันในเวลานี้เป็นของ ลูคัส แอร์กน็องเดซ ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสที่ตอนนั้นย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีมด้วยค่าตัวสูงถึง 80 ล้านยูโร หรือราว 3,014 ล้านบาท เมื่อปี 2019

ขณะที่ เคน วัย 30 ปีนั้น แม้ว่าจะเหลือสัญญากับ สเปอร์ส อีกเพียงแค่ 1 ปี แต่ทีมไก่เดือยทองต้องการค่าตัวในระดับ 100 ล้านปอนด์ หรือราว 4,387 ล้านบาทเลยทีเดียว ซึ่งเชื่อว่าน่าจะยังต้องมีการต่อรอง แต่กระนั้นเชื่อว่าการยื่นข้อเสนอสุดท้ายของ บาเยิร์น มิวนิค นั้น จะเป็นการทำลายสถิติค่าตัวของ แอร์กน็องเดซ อย่างแน่นอน

ขณะเดียวกัน ก่อนหน้านี้ก็มีรายงานด้วยว่า ยาน-คริสเตียน ดรีเซ่น ประธานบริหารของทีมเสือใต้ และ เอริค เน็พเพ่อ ผู้อำนวยการเทคนิคของ ได้มีการเดินทางมายังกรุงลอนดอนเพื่อที่จะหารือกับ แดเนียล เลวี่ ประธานของทีมไก่เดือยทอง ในการที่จะหาข้อสรุปในการคว้าตัว เคน มาร่วมทีมให้ได้ในเร็วๆ นี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial