ผีแดงเดินหน้าคุยอัมราบัตต่อ หลังปิดดีลฮอยลุนด์สำเร็จ

ผีแดงเดินหน้าคุยอัมราบัตต่อ หลังปิดดีลฮอยลุนด์สำเร็จ
แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าเตรียมเดินหน้าเจรจากับ ฟิออเรนติน่า ในการคว้าตัว โซฟียาน อัมราบัต กองกลางทีมชาติโมร็อกโกต่อเนื่องทันที หลังจากเพิ่งบรรลุข้อตกลงกับทาง อตาลันต้า ในการคว้าตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ มาหมาดๆ จากการรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียน

ทีมปีศาจแดงเพิ่งจะประสบความสำเร็จในการเจรจาเพื่อคว้าตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าทีมชาติเดนมาร์กวัย 20 ปีของ อตาลันต้า ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์รวมโบนัส หรือราว 3,181 ล้านบาท เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการเสริมทัพรายที่ 3 ของพวกเขาในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้น เมื่อล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังได้รายงานว่า ทีมปีศาจแดงกำลังให้ความสนใจในตัว โซฟียาน อัมราบัต แบบจริงจัง และจะเดินหน้าเจรจาต่อเนื่องทันที หลังจากที่ปิดดีลกองหน้าอย่าง ฮอยลุนด์ ได้สำเร็จ

ทั้งนี้ ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวพัวพันกับ อัมราบัต มาสักระยะหนึ่งแล้ว เพียงแต่พวกเขาต้องการมุ่งสมาธิไปที่การเจรจากับ อตาลันต้า เพื่อคว้าตัว ฮอยลุนด์ มาร่วมทีมให้ได้เสียก่อน เนื่องจากเป็นการเจรจาที่ยากกว่า รวมถึงตัวนักเตะก็ถูกตั้งราคาเอาไว้ค่อนข้างสูง

แต่หลังจากดีลของ ฮอยลุนด์ จบลง โรมาโน่ ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ปรับโหมดเดินหน้าเข้าหา อัมราบัต อย่างเต็มตัวแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงช่วงเริ่มต้นของการเจรจาเท่านั้น ยังไม่ได้มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ หรือแม้แต่ข้อตกลงทางวาจาให้กับ ฟิออเรนติน่า แต่อย่างใด โดยทุกอย่างจะเริ่มต้นขึ้นในสัปดาห์หน้า

อย่างไรก็ดี หลายฝ่ายเชื่อว่าการเจรจาเพื่อคว้าตัว อัมราบัต ไม่น่าจะยากเท่าไหร่นัก เนื่องจากตัวนักเตะเหลือสัญญาอีกเพียงแค่ปีเดียว ทำให้ค่าตัวไม่น่าจะสูง ซึ่งมีการคาดการณ์กันว่า ฟิออเรนติน่า ต้องการค่าตัวของกองกลางทีมชาติโมร็อกโกที่ 30 ล้านยูโร หรือราว 1,123 ล้านบาท เป็นอย่างน้อย

ขณะที่ตัวนักเตะก็ไม่มีปัญหาในการย้ายไปเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด นอกจากนี้ เอริค เทน ฮาก กุนซือของปีศาจแดงยังรู้จัก อัมราบัต เป็นอย่างดี หลังเคยร่วมงานด้วยกันมาก่อนที่ เอฟซี อูเทร็คท์ ในช่วงระหว่างปี 2015-2017

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial