ฟาบินโญ่ตรวจร่างกายฉลุย ใกล้เซ็น 3 ปีซบ อัล อิตติฮัด

ฟาบินโญ่ตรวจร่างกายฉลุย ใกล้เซ็น 3 ปีซบ อัล อิตติฮัด
ฟาบินโญ่ กองกลางชาวบราซิลของ ลิเวอร์พูล ใกล้ที่จะย้ายไปร่วมทีม อัล อิตติฮัด ในลีกซาอุดิอาระเบียเต็มทีแล้ว หลังมีรายงานว่าผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อย และเตรียมที่จะเซ็นสัญญา 3 ปีในเร็วๆ นี้ จากการรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียน

การย้ายทีมของ ฟาบินโญ่ นั้นยาวนานกว่าที่คาดไว้ หลังจากที่ตอนแรก ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงกับทีมจากซาอุดิอาระเบีย หลัง อัล อิตติฮัด ยอมจ่ายค่าตัว 40 ล้านปอนด์ หรือราว 1,743 ล้านบาท เมื่อวันที่ 14 กรกฏาคมที่ผ่านมา ทำให้กองกลางบราซิเลียนถูกหั่นชื่อออกจากทีมหงส์แดงชุดที่จะเดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่นที่เยอรมนี

อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมาการย้ายทีมกลับไม่คืบหน้า และดีลอาจจะล่มลงได้ ซึ่งสาเหตุมาจากการที่ทั้งสองทีมยังเจรจากันไม่เสร็จเรียบร้อย จนมีรายงานว่า ฟาบินโญ่ อาจจะต้องกลับมาเข้าแคมป์ปรีซีซั่นกับ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง จนกว่าจะหาทางออกได้ ซึ่งทีมหงส์แดงมีคิวที่จะเดินทางมาเตะเกมอุ่นเครื่อง 2 เกมที่ สิงคโปร์ ในช่วงปลายเดือนนี้

แต่กระนั้น ล่าสุด รายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ระบุว่า กองกลางวัย 29 ปี ไม่ต้องกลับไปรายงานตัวกับ ลิเวอร์พูล และเดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่นที่สิงคโปร์ แล้ว หลังผ่านการตรวจร่างกายกับ อัล อิตติฮัด เป็นที่เรียบร้อย โดยตอนนี้เหลือแค่ขั้นตอนการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น ซึ่ง ฟาบินโญ่ จะเซ็นสัญญากับทีมจาก ซาอุดิ โปร ลีก เป็นเวลา 3 ปีด้วยกัน ซึ่งคาดว่าทุกอย่างไม่น่ามีปัญหา

สำหรับ ฟาบินโญ่ นั้นย้ายจาก โมนาโก มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปี 2018 ด้วยค่าตัว 39 ล้านปอนด์ 1,699 ล้านบาท ก่อนจะลงเล่นให้ทีมหงส์แดงไป 219 นัดในทุกรายการ ทำได้ 11 ประตู และช่วยให้ทีมคว้ารายการสำคัญได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, เอฟเอ คัพ, ลีก คัพ และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial