ฟาบินโญ่ไปซาอุฯ ยังไม่เคลียร์ ต้องกลับเข้าแคมป์หงส์อีกครั้ง

ฟาบินโญ่ไปซาอุฯ ยังไม่เคลียร์ ต้องกลับเข้าแคมป์หงส์อีกครั้ง
ดิ แอธเลติก สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า ฟาบินโญ่ กองกลางของ ลิเวอร์พูล ที่คาดว่าจะย้ายไปเล่นให้ อัล อิตติฮัด ในลีกซาอุดิอาระเบียนั้น มีความเสี่ยงที่ดีลอาจจะล่ม เนื่องจากติดขัดปัญหาเรื่องข้อตกลง ทำให้เจ้าตัวต้องกลับมาเข้าแคมป์ปรีซีซั่นกับทีมหงส์แดงอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยถูกตัดชื่อออกจากทีมไปแล้ว

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงในการปล่อย ฟาบินโญ่ ย้ายไปร่วมทีม อัล อิตติฮัด ใน ซาอุดิ โปร ลีก เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ หรือราว 1,778 ล้านบาท ทำให้นักเตะได้ถูกตัดชื่อออกจากทีมที่จะเดินทางไปเก็บตัวช่วงปรีซีซั่นที่ประเทศเยอรมนี

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดิ แอธเลติก ได้รายงานว่า การเจรจายังไม่เรียบร้อย ทำให้ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกันอย่างสมบูรณ์ ส่งผลให้ ฟาบินโญ่ ต้องกลับมาฝึกซ้อมกับ ลิเวอร์พูล ก่อนในช่วงปรีซีซั่น ซึ่งคาดว่าเจ้าตัวจะกลับมาสมทบกับทีมภายในวันพุธที่ 26 กรกฎาคมนี้ เว้นเสียแต่ว่าทั้งสองฝ่ายจะสามารถบรรลุข้อตกลงได้ทันเวลา ซึ่งไม่น่าที่จะเป็นไปได้

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้เคยมีรายงานว่าสาเหตุที่ทำให้การย้ายทีมของ ฟาบินโญ่ ไม่เรียบร้อยนั้น เนื่องมาจากเขาต้องการนำสุนัขพันธุ์เฟร้นซ์ บูลด็อก ที่เลี้ยงไว้ติดตามไปด้วย แต่ติดปัญหาเรื่องศาสนาที่เคร่งครัดของประเทศซาอุดิอาระเบีย แต่อย่างไรก็ตาม ทาง ดิ แอธเลติก ได้รายงานว่าการย้ายทีมที่กำลังเกิดปัญหาติดขัดในเวลานี้ ไม่ได้เกี่ยวข้องเก็บประเด็นสุนัขที่เลี้ยงไว้แต่อย่างใด

ขณะที่ ลิเวอร์พูล นั้น หลังจากที่เก็บตัวที่เยอรมนีเสร็จแล้ว พวกเขามีแผนมุ่งหน้าไปอุ่นเครื่องอีก 2 เกมที่ประเทศสิงคโปร์ โดยมีโปรแกรมลงเตะกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 30 กรกฎาคม ก่อนจะพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ในวันที่ 2 สิงหาคมนี้ ซึ่งถ้าหากว่าการย้ายทีมของ ฟาบินโญ่ ยังไม่เรียบร้อย ก็น่าจะมีชื่ออยู่ในทีมที่จะเตะเกมกระชับมิตรทั้ง 2 นัดนี้ด้วยเช่นกัน

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial