สเปอร์สเล็งคว้ามูอานี่เสริมคม กรณีเคนย้ายออกจากทีม

สเปอร์สเล็งคว้ามูอานี่เสริมคม กรณีเคนย้ายออกจากทีม
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นข่าวว่าเล็งคว้าตัว ร็องดาล โคโล่ มูอานี่ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เข้ามาเป็นตัวแทนของ แฮร์รี่ เคน ในกรณีที่กองหน้าทีมชาติอังกฤษตกลงที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ที่ผ่านมาเป็นที่รู้กันว่า เคน มีโอกาสที่จะย้ายออกจาก สเปอร์ส หลังจากที่สัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวเหลืออีกเพียงแค่ปีเดียว นั่นทำให้ บาเยิร์น มิวนิค กำลังพยายามที่จะยื่นข้อเสนอเข้ามาเพื่อคว้าตัวกองหน้าวัย 30 ปีไปร่วมทีมในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่าทีมเสือใต้ได้ยื่นข้อเสนอมาให้ทีมไก่เดือยทองพิจารณาแล้วถึงสองครั้ง แต่ก็ถูก สเปอร์ส ปฏิเสธไปทั้งหมด

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า เจ้าของสโมสร สเปอร์ส ได้มีการแจ้งไปยังฝ่ายบริหารแล้วว่า หากว่า เคน ไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่ ก็ให้ขายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ได้เลย ทำให้เชื่อว่า บาเยิร์น มิวนิค น่าจะยื่นข้อเสนอครั้งใหม่เข้ามาอีกครั้ง

ล่าสุด สื่อในเบลเยี่ยมได้มีการรายงานว่า สเปอร์ส ได้วางตัว ร็องดาล โคโล่ มูอานี่ เป็นตัวแทนของ แฮร์รี่ เคน หากว่ากองหน้าทีมชาติอังกฤษ ตกลงใจที่จะไม่ต่อสัญญาและย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม คาดว่าค่าตัวของ มูอานี่ นั้นน่าจะอยู่ที่ 80 ล้านยูโร หรือราว 3,061 ล้านบาทเป็นอย่างน้อย ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลขที่สูง และทาง สเปอร์ส จะไม่ขยับหากว่ายังไม่ได้รับความชัดเจนเรื่องอนาคตของ เคน ก่อน

สำหรับ มูอานี่ วัย 24 ปี โชว์ผลงานกับ แฟร้งค์เฟิร์ต ได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยลงสนามให้ทีมอินทรีแดงดำไปทั้งสิ้น 46 เกมรวมทุกรายการ ทำไป 23 ประตูกับอีก 17 แอสซิสต์ ซึ่งนอกเหนือจาก สเปอร์ส ที่แสดงความสนใจแล้ว ยังมีชื่อของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สนใจในตัว มูอานี่ ด้วยเช่นกัน แต่เป้าหมายหลักของทีมปีศาจแดงน่าจะเป็น ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าทีมชาติเดนมาร์กของ อตาลันต้า มากกว่า

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial