เชลซีเหนื่อยหนักถกไบรท์ตัน ดีลคว้าไกเซโด้ไม่คืบหน้า

เชลซีเหนื่อยหนักถกไบรท์ตัน ดีลคว้าไกเซโด้ไม่คืบหน้า
สกาย สปอร์ตส์ สื่อของอังกฤษรายงานว่า เชลซี ยังต้องเจอกับความยากลำบากในการเจรจากับ ไบรท์ตัน เพื่อคว้าตัว มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางทีมชาติเอกวาดอร์มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังยังไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวของนักเตะได้ และยังห่างไกลจากที่ทีมนกนางนวลต้องการ

เชลซี ตกเป็นข่าวว่าแสดงความสนใจในตัว ไกเซโด้ มาตลอดในช่วงซัมเมอร์นี้ และต้องการดึงตัวกองกลางเอกวาดอร์มาเสริมทัพให้ได้ เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้มีการปล่อยกองกลางออกจากทีมไปหลายราย ไม่ว่าจะเป็น เมสัน เมาท์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, มาเตโอ โควาซิช และ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ทำให้กองกลางวัย 21 ปีของ ไบรท์ตัน กลายเป็นเป้าหมายหลักของทีมสิงโตน้ำเงินคราม

ขณะเดียวกันตัว ไกเซโด้ เองก็ไม่ปิดบังความต้องการที่จะย้ายไปยังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เช่นกัน หากว่า เชลซี สามารถบรรลุข้อตกลงกับทาง ไบรท์ตัน ได้ เขาก็พร้อมที่จะย้ายไปร่วมงานด้วยในทันที

อย่างไรก็ตาม รายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ ระบุว่า เชลซี ต้องเจอกับปัญหาในการเจรจากับ ไบรท์ตัน โดยเฉพาะในเรื่องของค่าตัว เนื่องจาก ไบรท์ตัน ต้องการค่าตัวของ ไกเซโด้ ไม่น้อยกว่า 100 ล้านปอนด์ หรือราว 4,427 ล้านบาท ขณะที่ข้อเสนอครั้งล่าสุดที่ เชลซี ยื่นไปนั้นอยู่ที่ 70 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,099 ล้านบาท ซึ่งก็ถูกปฏิเสธกลับมาเป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้ คาดว่าการเจรจาน่าจะยังต้องยืดเยื้อต่อไป และยังมองไม่เห็นจุดสิ้นสุด เว้นเสียแต่ เชลซี จะยอมเพิ่มข้อเสนอขึ้นไปเท่ากับที่ ไบรท์ตัน ต้องการ เนื่องจากบรรดาสื่อต่างคาดการณ์ว่า "เดอะ ซีกัลล์" ไม่มีทีท่าว่าจะยอมลดค่าตัวของ ไกเซโด้ ลงมาแต่อย่างใด

ขณะที่เดียวกัน โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือของ ไบรท์ตัน ก็ยังมีความต้องการที่จะเก็บ ไกเซโด้ เอาไว้กับทีมต่อไป หลังนักเตะเพิ่งจะตกลงต่อสัญญาใหม่กับทีมไปจนถึงปี 2027 เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial