อัล ฮิลาล ยังหวังดึงลูกากู พร้อมทุ่มปีละ 50 ล้านยูโร

อัล ฮิลาล ยังหวังดึงลูกากู พร้อมทุ่มปีละ 50 ล้านยูโร
กัตเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังของอิตาลีรายงานว่า สโมสร อัล ฮิลาล ในลีกซาอุดิอาระเบีย ยังไม่เลิกล้มแผนในการคว้าตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมจาก เชลซี โดยพร้อมจะเสนอค่าเหนื่อยล่อใจเพิ่มขึ้นเป็นปีละ 50 ล้านยูโรเลยทีเดียว

ลูกากู ยังอยู่บนความไม่แน่นอนในอนาคตการค้าแข้ง หลังจากที่ตอนนี้เป็นที่ชัดเจนแล้วว่า เชลซี ซึ่งมี เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นกุนซือไม่ได้ต้องการเก็บเจ้าตัวไว้กับทีม และต้องการที่จะขายออกไป ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน ที่เคยพยายามขอซื้อ ลูกากู ไปร่วมทีมเป็นการถาวร ก็ทำการล้มเลิกการเจรจาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้ตอนนี้เหลือแค่ ยูเวนตุส ทีมเดียว ที่ยังสนใจที่จะคว้าตัวกองหน้าวัย 30 ปีไปร่วมทีม

อย่างไรก็ตาม ทีมม้าลายยังต้องรอปล่อยนักเตะของตัวเองย้ายออกไปเสียก่อน นั่นก็คือ ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบียที่มีข่าวว่ากำลังจะย้ายไป ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง นั่นทำให้ดีลของ ลูกากู ก็เกิดอาการชะงักตามไปด้วย

นั่นทำให้ล่าสุด รายงานจาก กัตเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า อัล ฮิลาล ทีมดังในซาอุดิ โปร ลีก ยังคงไม่ล้มเลิกความตั้งใจในการที่จะดึงตัว ลูกากู ไปร่วมทีม โดยเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอครั้งใหม่ให้ เชลซี พิจารณาในเร็วๆ นี้ ซึ่งในส่วนของค่าตัวนั้นคาดว่าไม่น่าจะมีปัญหาที่จะทำให้ทีมสิงโตน้ำเงินครามยอมปล่อย ลูกากู ออกจากทีม

แต่ที่น่าสนใจและเป็นแรงดึงดูดสำหรับ ลูกากู ก็คือเรื่องของค่าเหนื่อย เนื่องจาก อัล ฮิลาล พร้อมจัดเต็มให้ค่าจ้างสูงถึงปีละ 50 ล้านยูโร หรือราว 1,916 ล้านบาท ซึ่งถ้าคิดเป็นรายสัปดาห์แล้วจะอยู่ที่ 961,500 ยูโรต่อสัปดาห์ (ราว 36.8 ล้านบาท) เลยทีเดียว ซึ่งถือว่ามากกว่าที่ ลูกากู รับอยู่ในปัจจุบันเกือบๆ 4 เท่า

ทำให้ตอนนี้สถานการณ์อาจจะเปลี่ยน เพราะที่ผ่านมา ลูกากู ปฏิเสธในการย้ายไปเล่นในซาอุดิอาระเบียมาโดยตลอด ซึ่งก่อนหน้านี้คาดว่าเป็นเพราะตัวเลขค่าเหนื่อยที่เคยเสนอมาดูน้อยเกินไป เมื่อเทียบกับสตาร์ดังรายอื่นๆ แต่จากการที่ อัล ฮิลาล ยอมทุ่มถึงปีละ 50 ล้านยูโรอาจจะเป็นตัวเลขที่มากพอที่จะทำให้เจ้าตัวพอใจ และเปลี่ยนใจย้ายไปรับเงินที่ตะวันออกกลางในที่สุด

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial