เสือใต้ให้เคนรับค่าจ้างสูงสุด หากตกลงค่าตัวกับสเปอร์สได้

เสือใต้ให้เคนรับค่าจ้างสูงสุด หากตกลงค่าตัวกับสเปอร์สได้
สปอร์ต บิลด์ สื่อของเยอรมนีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค พร้อมมอบสัญญายาว 4 ปีให้กับ แฮร์รี่ เคน รวมถึงค่าเหนื่อยสูงที่สุดในทีม หากว่าสามารถบรรลุข้อตกลงกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้สำเร็จ

เคน ถือเป็นหนึ่งในกองหน้าที่เนื้อหอมมากที่สุดในซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวเหลือสัญญากับ สเปอร์ส เพียง 1 ปี ทำให้ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมใหญ่ในยุโรป ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ บาเยิร์น มิวนิค ที่แสดงความสนใจในตัวกองหน้าทีมชาติอังกฤษอย่างจริงจัง โดยก่อนหน้านี้พวกเขาเคยพยายามยื่นข้อเสนอให้กับทีมไก่เดือยทองมาแล้วถึง 2 ครั้ง แต่ก็ถูกปฏิเสธไปทั้งหมด

อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นครั้งที่ 3 ในเร็วๆ นี้ โดยคาดว่าน่าจะเป็นช่วงที่ สเปอร์ส กลับมาจากการทัวร์ปรีซีซั่น ซึ่งค่าตัวของ เคน ที่ สเปอร์ส ตั้งเอาไว้นั้น คาดว่าจะไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ หรือราว 4,424 ล้านบาท ซึ่งเป็นราคาที่ทีมเสือใต้ไม่น่าจะจ่ายได้ แต่กระนั้นทีมแชมป์จากเยอรมนีมีความคาดหวังว่าจะสามารถต่อรองกับทาง สเปอร์ส ได้สำเร็จ

ทั้งนี้ สปอร์ต บิลด์ ได้รายงานว่า หากว่า บาเยิร์น สามารถบรรลุข้อตกลงในเรื่องค่าตัวของ เคน กับทาง สเปอร์ส ได้ พวกเขาพร้อมที่จะเสนอสัญญา 4 ปี ให้กับ เคน นอกจากนี้ยังจะให้ เคน ที่จะกำลังอายุครบ 30 ปี เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีรายได้มากที่สุดในทีม โดยจะได้รับค่าเหนื่อยมากกว่า 20 ล้านยูโร (ราว 766 ล้านบาท) ต่อฤดูกาลเลยทีเดียว

สำหรับ เคน กำลังอยู่ในระหว่างการทัวร์ปรีซีซั่นกับ สเปอร์ส โดยล่าสุดเพิ่งจะเดินทางมาเยือนประเทศไทยไปหมาดๆ ซึ่งทีมไก่เดือยทองมีโปรแกรมลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฏาคมที่ผ่านมา แต่เกมดังกล่าวได้ถูกฝ่ายจัดการแข่งขันประกาศยกเลิกไป เนื่องจากมีฝนตกหนัก และสภาพสนามไม่ปลอดภัยมากพอที่จะทำการแข่งขัน

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial