โอนาน่าซ้อมกับปีศาจแดงแล้ว ปลื้มได้ย้ายซบผีตามความฝัน

โอนาน่าซ้อมกับปีศาจแดงแล้ว ปลื้มได้ย้ายซบผีตามความฝัน
อังเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลงซ้อมกับต้นสังกัดใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน พร้อมกับยอมรับว่าการได้ย้ายมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นั้นคือการทำตามความฝันของตัวเอง

โอนาน่า ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 47.1 ล้านปอนด์รวมโบนัส หรือราว 2,083 ล้านบาท โดยเจ้าตัวได้สัญญายาว 5 ปี หรือจนถึปี 2028 พร้อมกับมีออปชั่นต่อเพิ่มได้อีก 1 ปี

ทั้งนี้ การย้ายทีมถือว่ากินเวลาค่อนข้างนาน แม้ว่า โอนาน่า จะตกเป็นข่าวว่าเป็นเป้าหมายที่ เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีมนั้นต้องการ อีกทั้งเจ้าตัวก็ไม่ปฏิเสธในการย้ายมาเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อร่วมงานกับอดีตเจ้านายที่ อาแจ็กซ์ อย่าง เทน ฮาก อีกครั้ง แต่กว่าที่ขั้นตอนทุกอย่างจะเสร็จสิ้น ก็กินเวลาอยู่นานพอสมควร ซึ่งเมื่อทุกอย่างเสร็จเรียบร้อย นายทวารแคเมอรูนก็เดินทางไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ที่สหรัฐอเมริกา เพื่อร่วมทัวร์ปรีซีซั่นในทันที

ล่าสุด หลังจากที่เดินทางมาสมทบที่สหรัฐฯ และได้ลงซ้อมกับต้นสังกัดใหม่เป็นที่เรียบร้อย นายทวารวัย 27 ปี ก็ได้มีการเปิดเผยความในใจผ่านทางโซเชี่ยลมีเดียของตัวเองอย่าง ทวิตเตอร์ ว่า เขาต้องต่อสู้อย่างมากมายเพื่อทำตามความฝัน โดยกล่าวว่า

"ผมจากแคเมอรูนเพื่อตามหาความฝันของตัวเอง การปรับตัว ความอดทน และ ความกล้าหาญ สิ่งสำคัญเหล่านี้ช่วยให้ผมเดินมาไกลได้ขนาดนี้"

"เส้นทางนี้ไม่เคยง่าย และสำหรับผมแล้วมันชัดเจนมากว่าไม่มีสถานที่ใดที่จะเก็บรักษาความฝันเอาไว้ดีไปกว่าที่โรงละครแห่งความฝัน"

"กลอรี่ กลอรี่ แมนฯ ยูไนเต็ด"

สำหรับ โอนาน่า นั้นเริ่มต้นชีวิตการค้าแข้งกับการเข้าร่วมอะเคเดมี่ของ ซามูแอล เอโต้ อดีตกองหน้าระดับตำนานของทีมชาติแคเมอรูน ก่อนจะได้ไปอยู่ในทีมเยาวชนของ บาร์เซโลน่า ในระหว่างปี 2010-2015

จากนั้นจึงได้ย้ายไปอยู่ในทีมเยาวชนของ อาแจ็กซ์ และก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ในระหว่างปี 2016-2022 ก่อนจะได้ย้ายไปเฝ้าเสาให้ อินเตอร์ มิลาน หลังหมดสัญญากับ อาแจ็กซ์ ในช่วงซัมเมอร์ 2022 และเพียงแค่ปีเดียวก็ได้ย้ายมาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในที่สุด หลังทำผลงานได้น่าประทับใจกับทีมงูใหญ่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial